คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

7 ม.ค.2567 –  เมื่อเวลา 11.40 น. มีความคืบหน้า ที่ถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 32 สายเอเซีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) กม.55-56 ช่วงบริเวณป้ายเขต หมู่ที่ 4 ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการกู้ซากสะพานที่ที่โดนรถเทรลเลอร์รถยนต์ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 71-2092 นครสวรรค์   ช่วงดั๊มพ์ยกขึ้นทำให้ไปชนเกี่ยวกับสะพานลอยพังถลมลงมาขวางถนนสายเอเซีย ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการกู้ซากยกเข้าข้างทางได้แล้ว 

โดยมี นายศักดิ์ดา  บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง , นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอเมืองอ่างทอง ,นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผอ.แขวงทางหลวงอ่างทอง ผู้แทน สนง.ปภ.จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง กำนันตำบลตลาดกรวด ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถพ่วงหัวลากเกี่ยวสะพานลอยคนข้าม  

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองและจุดไชโย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยควบคุมการจราจร ใช้ถนนเส้นสายในบ้านรี – มหานาม เลี้ยวขวาออกเทศบาลไชโยหรือวัดไชโย และบริเวณถนนสายเอเซียจุดดังกล่าวยังเปิดเลนถนนพิเศษ สวนทาง ถนนสายเอเชียอีก 1 ช่องจราจรเพื่อระบายรถให้ประชาชนการเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือและเร่งเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจรปกติต่อไป 

นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผอ.แขวงทางหลวงอ่างทอง กล่าวว่า เรื่องค่าเสียหายครั้งนี้จะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยกันประเมินอีกที แต่ดูเบื้องต้นคิดว่าค่าเสียหายอยู่ที่ล้านบาทต้นๆ แต่ยังโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  และได้เร่งกู้ซากสะพานที่พังออกจากผิวจราจร เพื่อจะเปิดการจราจร และได้เปิดเลนสวนทางประมาณ 2 กม.เพื่อระบายรถยนต์ให้สวนเลนไป 1 ช่องจราจร และเร่งทำการกู้ซากสะพานลอยที่พังถล่มลงมาได้แล้ว และจะเปิดการจราจรให้เร็วที่สุดต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถเทรลเลอร์ขนกากน้ำตาลพลิกคว่ำ ทับร่างติดคาซากดับสยอง 2 ศพ

ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รองสาวัตร สอบสวน สภ. พนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากน้ำตาลยี่ห้อ Nissan UD- GWE370 สีขาว ทะเบียน 71-6837 นฐ 83-2998 กำแพงเพชร

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง

ห่มผ้าพระนอน ขอพรพระใหญ่ เมืองอ่างทอง ท่องวิถีเกษตรปลอดภัยช่วงกรีนซีซั่น

ททท. สำนักงานสุพรรณบุรี ชวนคนที่ชื่นชอบเดินสายทำบุญไหว้พระ พลาดไม่ได้กับงาน “ร่มโพธิ์ทอง ห่มผ้าพระนอน เกษตรและของดีเมืองอ่างทอง”

เย้ยกฎหมายกลางวันแสกๆ  โจรดอดกวาดเรียบทรัพย์สินมีค่าบ้านครูเกษียณ

กล้องวงจรปิดจับภาพ คนร้ายงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์บ้านอดีตครูวัย 73ปี กลางวันแสกๆ กวาดเรียบทรัพย์สินมีค่า ผวาย้อนกลับมาอีก

ชาวบ้านอ่างทอง ปักหลักเฝ้ารอหน้าหน่วยเลือกตั้ง

อ่างทอง บรรยากาศประชาชน เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งคึกคัก ต่างเฝ้ารอหน้าหน่วยเลือกตั้ง ก่อนถึงเวลาใช้สิทธิ์ จังหวัดอ่างทอง มี 2 เขตเลือกตั้ง มี ส .ส.ได้จำนวน 2 คน