แค้นหนุ่มทำอนาจารลูกสาว พ่อพาพวกรุมทำร้ายมัดมือ-เท้า ปล่อยทิ้งริมทะเล โทรแจ้งตร.ไปรับตัว

พ่อแจ้งความลูกสาวโดนหนุ่มวัย 42 ปี ทำอนาจาร ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ด้วยความแค้นไม่รีรอพาพรรคพวกไปรุมจับมัดมือ-เท้า ทิ้งไว้ริมทะเล แล้วโทรแจ้งตำรวจไปรับตัว

25 ม.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีหน่วยกู้ภัยโพสต์ภาพออกช่วยเหลือชายวัยฉกรรจ์ถูกจับมัดมือมัดเท้าและโดนทำร้ายบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนเลียบชายทะเล หน้าฟาร์มกุ้งแห่งหนึ่งในพื้นที่ริมชายหาดอ่าวบางมะพร้าว ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นายไกรวิชญ์ จันทร เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจำศูนย์สมาคมพุทธประทีปหลังสวน ทราบว่าเหตุการดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.12 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รับแจ้งจาก 1669 เหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่เกิดเหตุ ถนนเลียบชายทะเล หน้าฟาร์มกุ้ง หมู่ 13 ต.บางมะพร้าว กู้ชีพกู้ภัยพุทธประทีปฯ ไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเพศชายอายุ 42 ปี โดนพันธนาการด้วยเชือกทั้งมือและเท้า มีบาดแผลบริเวณศีรษะฉีกขาด 2 แผล 10-15 ซม. และ 5-10 ซม. และที่บริเวณหน้าแข้งซ้าย 1-2 ซม. ตามร่างกายมีแผลถลอก รู้สึกตัวดี ทีมกู้ชีพฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ปากน้ำหลังสวน

สอบถามข้อมูลเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บให้การว่าตนเองได้ขับรถมาจอดบริเวณจุดดังกล่าวเพื่อมาตกปลาริมทะเล จู่ๆได้มีกลุ่มชายกลางคนจำนวน 3 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้ายแล้วใช้เชือกมัดมือมัดเท้าตนทิ้งไว้ที่ชายทะเล พร้อมกับทุบทำลายรถยนต์กระบะและทรัพย์สินอื่น ๆ จนได้รับความเสียหาย ก่อนหลบหนีผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปด้วย ผู้บาดเจ็บยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับบุคคลทั้ง 3 มาก่อน ซึ่งจำหน้าทั้ง 3 คนได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีมาเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ แต่ได้รับแจ้งว่า พ.ต.อ.สุริยนต์ ชมมี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้ออกตรวจพื้นที่ จึงได้โทรศัพท์สอบถามได้กล่าวว่า กลุ่มคนผู้ก่อเหตุมีความเกี่ยวพันกันกับคดีเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี ถูกทำอนาจาร ซึ่งเป็นลูกสาวของหนึ่งในกลุ่มคนที่ไปรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ

พ.ต.อ.สุริยนต์ กล่าวต่อว่าภายหลังสอบสวนพ่อเด็กผู้ก่อเหตุทราบว่า การที่พ่อเด็กหญิงพาพวกรวม 3 คน ไปรุมทำร้ายชายคนดังกล่าวบริเวณริมทะเลนั้น เป็นเพราะว่าพ่อเด็กต้องการจับตัวมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาอนาจารลูกสาวตนเอง ซึ่งผู้เสียหายไม่เข้าใจกระบวนการดำเนินการทางกฎหมาย เพราะหลังแจ้งความตำรวจต้องรวบรวมพยานหลักฐานและรอผลตรวจจากแพทย์อีกประมาณ 2 วัน จึงจะขออนุมัติศาลออกหมายจับได้ ซึ่งการกระทำของพ่อเด็กนั้น ถือว่าเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย ส่วนชายคู่กรณีที่โดนทำร้าย ก็ถูกแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องอนาจารเด็กอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล