รักไม่เสื่อมคลาย! กลุ่มคนรักมิตร ชัยบัญชา จัดกิจกรรมวันคล้ายวันเกิด ครบ 90 ปี

กลุ่มชมรมคนรักมิตรชัยบัญชา ในจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดร่วมทำพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณของพระเอกตลอดกาล “มิตร ชัยบัญชา” ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 90 ปี

28 ม.ค.2567 – ที่พิพิธภัณฑ์บัญชา อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายบัญชา วาจาสุวรรณ เจ้าของพิพิธภัณฑ์บัญชา พร้อมกลุ่มชมรมคนรักมิตรชัยบัญชา ในจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดร่วมทำพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณของพระเอกตลอดกาล “มิตร ชัยบัญชา” ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด 90ปี 28 ม.ค.2477

นายบัญชา วาจาสุวรรณ เจ้าของพิพิธภัณฑ์บัญชา กล่าวว่า ในกลุ่มชมรมคนรักมิตร ชัยบัญชา ที่จัดกิจกรรมเซ่นไหว้ดวงวิญญาณมิตร ชัยบัญชา เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิด 28 ม.ค.ซึ่งในปีถัดไปจะไม่ได้จัดในวันที่  28 ม.ค. จะเป็นวันที่  14 ม.ค.ของทุกปีแทน เนื่องจากคุณแม่ของมิตร ชัยบัญชา อยากให้จัดเพียงวันเดียวเท่านั้น โดยในวันนี้ทางกลุ่มคนรักมิตร ชัยบัญชา ทั้งในจังหวัดพิษณุโลก และผู้ทราบข่าวในต่างจังหวัดได้เดินทางมาร่วมทำบุญและทำพิธีจุดธูปเซ่นไหว้ดวงวิญญาณ เพื่อเป็นการระลึกถึง “มิตร ชัยบัญชา” พระเอกตลอดกาล

โดยบรรยากาศในงาน มีทั้งต่อการเสวนา พูดคุย และชมภาพต่างๆ ของมิตรชัยบัญชา ที่นายบัญชา วาจาสุวรรณ สะสมไว้ไม่ต่ำกว่า  10,000 ชิ้นทีเดียว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

ช่วยดับไฟป่านานหลายชั่วโมง จนท.อ่อนแรงเป็นตะคริว ช่วยกันหามส่งรพ.

นายโกเมศ พุทธสอน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก) ได้สั่งการให้ ศูนย์สั่งการและติดตามสถานการณ์ไฟป่าฯ (War Room สบอ.11) ได้แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ป่า ที่บริเวณพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ตามที่ได้รับแจ้งพบจุด Hotspot

เสน่ห์ฤดูร้อน ดอกเหลืองเชียงราย บานสะพรั่งสีเหลืองสดงามตา คนแห่ถ่ายรูป

ผู้สื่อข่าวรายงาน ในช่วงฤดูร้อนเช่นนี้ มีดอกมีดอกไม้ยืนต้นหลากหลายชนิดกำลังออกดอกงดงามมาก โดยเฉพาะดอกเหลืองเชียงราย ต้นไม้ชนิดใกล้เคียงกับเหลืองปรีดียาธร กำลังเริ่มออกดอกเหลืองบานสะพรั่งอย่างงดงามหลายจุด

'พิธา' โผล่เขย่าปัญหาที่ดิน คุยจ้อนักธุรกิจรุ่นใหม่เศรษฐกิจไทย-โลก  

“พิธา”  ลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก รับปัญหาที่ดินทำกินของปชช.พร้อมพบปะนักธุรกิจรุ่นใหม่ บรรยาย เศรษฐกิจไทย เศรษฐกิจโลก