พ่อค้าโรตีหัวร้อนหลังตกใจเสียงสุนัขคว้าท่อนเหล็กจะฟาดลูกค้า

พ่อค้าโรตีหัวร้อนหลังตกใจเสียงสุนัขกัดกันคว้าท่อนเหล็กจะฟาดลูกค้าทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

26 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งบนถนนแจ้งสนิท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ที่สามารถบันทึกภาพเกตุการณ์บริเวณหน้าร้านที่มีลูกค้าเข้ามาซื้อของในร้าน โดยขณะนั้นมีหญิงสาวอายุประมาณ 25 – 30 ปี 2 คน เข้ามาซื้อของจังหวะที่เจ้าของร้านกำลังยกลังสินค้าไปส่งที่รถลูกค้าอยู่นั้น เกิดกลุ่มสุนัขวิ่งไล่กัดกันมาบริเวณหน้าร้าน ชายคนที่กำลังยืนขายโรตีอยู่หน้าร้านได้รีบคว้าท่อนเหล็กที่อยู่ใต้รถเข็นขายโรตีตรงมาพร้อมกับเงื้อมขึ้นทำท่าจะฟาดไปที่ยังหญิงสาวทั้ง 2 โชคดีที่ภรรยาของคนขายโรตีห้ามไว้ทัน พร้อมข้อความระบุว่า “เห็นหมาเห่าไล่กัดกัน ไอ่เราก็นึกว่าจะไปไล่ตีหมา ที่ไหนได้ จะมาฟาดคน!! กูนี่ยืนสตั้นเลย ผู้หญิง 2คน เค้ามาซื้อของร้านผม เท่าที่ดูในคลิปเค้ายังไม่ได้ทำไรให้คุณเลย อยู่ดีๆคุณก็ง้างท่อนเหล็กจะไปฟาดเค้า คือไร? บ้าไปแล้ว”

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่ร้านขายของชำ “หมงยนต์” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 105 ถ.แจ้งสนิท ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น อยู่เยื้อง สภ.ชนบท โดยพบกับนายดนุโชค ผานิตย์พันธ์ เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสเฟซบุ๊ค ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 20 ธ.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังยกลังสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าที่เป็นหญิงสาว 2 คน โดยจังหวะนั้นได้มีสุนัขวิ่งไล่กัดกันมาที่หน้าร้าน ชายขายโรตีได้คว้าท่อนเหล็กมาง้างทำท่าจะฟาดลงไปที่ลูกค้าทั้ง 2 ที่มาซื้อสินค้าที่ร้าน ขณะนั้นตนเองงงมาก จึงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น

“ลูกค้าบอกว่าไม่เคยรู้จักชายมาก่อนจึงไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าทำไม พ่อค้าขายโรตี จึงตรงดิ่งจะเข้ามาทำร้าย โชคดีที่ภรรยาของพ่อค้าเข้ามาช่วยห้ามไว้ทันไม่งั้นอาจได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ชายขายโรตีดังกล่าวได้เช่าหน้าร้านเพื่อขายโรตีตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงดึก โดยปกติพ่อค้าคนนี้จะเป็นคนที่พูดจาเสียงดังโวยวาย และในวันที่เกิดเหตุอาจจะมีเสียงดังจากสุนัขกัดกันทำให้เกิดอาการไม่พอใจและเกิดสติแตก จึงโพสต์เตือนลูกค้าเพราะกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์