แดงขอนแก่น อัดคลิปส่งกำลังใจ ‘ทักษิณ’ มั่นใจการเมืองเปลี่ยนแปลงแน่

คนเสื้อแดงขอนแก่น นัดใส่เสื้อแดงทั้งจังหวัด อัดคลิปส่งกำลังใจ รับ ‘ทักษิณ’ ออกจากโรงพยาบาล ขณะที่ ‘พรรณวดี’ เผยการเมืองไทยเปลี่ยนแปลงแน่

18 ก.พ.2567-ที่ศูนย์ประสานงานเครือข่ายกลุ่มสตรี 20 จังหวัดภาคอีสาน ซึ่งตั้งอยู่ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กลุ่มคนเสื้อแดง และกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบ นายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีแดงและรวมตัวกันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส เพื่อร่วมแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับอดีตนายกรัฐมนตรีในดวงใจ ภายหลังจากได้รับการยืนยันและปรากฎภาพของอดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับบ้านพัก โดยที่คนในครอบครัวชินวัตร นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมารับอดีตนายกรัฐมนตรีจากโรงพยาบาลตำรวจกลับบ้านพัก ตามการประกาศพักโทษของกระทรวงยุติธรรม

โดยกลุ่มคนเสื้อแดงขอนแก่น กว่า 50 คนได้มารวมตัวกันเพื่อจัดทำคลิปภาพส่งกำลังใจเพื่อส่งให้กับอดีตนายกรัฐมนตรี และสมรชิกพรรคเพื่อไทย รวมทั้งการเผยแพร่ภาพในโลกโซเชียลมีเดีย โดยมีข้อความว่า “กลุ่มคนเสื้อแดงขอนแก่น ขอเป็นกำลังใจให้กับท่านนายกทักษิณ ชินวัตร ขอให้ท่านมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีพลังใจที่เข้มแข็ง ยืนหยัดต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย สู้ๆนะคะ”

ผศ.พรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษาเครือข่ายกลุ่มสตรี 20 จังหวัดภาคอีสานและอดีตแกนนำคนเสื้อแดง ภาคอีสาน กล่าวว่า คลิปกำลังใจจากใจคนเสื้อแดงขอนแก่น ที่จัดทำขึ้นนี้นั้นได้ส่งเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย และกลุ่มไลน์ของคนเสื้อแดงทั่วทั้งประเทศ  ซึ่งไม่ใช่แต่เฉพาะการส่งกำลังใจจากใจของคนขอนแก่นเท่านั้น ทราบมาว่ามีหลายจังหวัดก็จัดทำคลิปกำลังใจเผยแพร่เช่นกัน เนื่องจากทุกคนไม่อยาทกี่จะเดินทาไปกรุงเทพฯในวันนี้ จนเกิดความชุลมุน หรือเกิดเหตุการณ์ใดๆ วันนี้เป็นวันที่คนในครอบครัวชินวัตร และผู้ที่รักและเคารพในอดีตนายกรัฐมนตรีนั้นดีใจที่สุด เพราะเป็นวันที่ทุกคนรอคอย ภายหลังจากต้องถูกกระทำจากการยึดอำนาจของระบอบเผด็จกาลมานานกว่า  17 ปี

“ คุณทักษิณ เข้ารับการพักโทษอย่างถูกต้องและทำตามระเบียบของกระทรวงยุติธรรมทั้งหมด จนวันนี้ทุกคนได้เห็นภาพของอดีตนายกรัฐมนตรีในดวงใจที่ได้รับการพักโทษและเดินทางกลับบ้านพร้อมกับครอบครัว อย่างไรก็ตามนับเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้น เนื่องจากท่านอดีตนายกรัฐมนตรีเคยปวารนาไว้ว่าเมื่อพักโทษหรือพ้นโทษออกมาแล้วจะขอทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติอย่างเต็มที่ต่อไป ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงน่าจะเกิดขึ้นแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

'ทวี' พร้อมให้ตรวจสอบ ลั่น! 'อะไรที่กฎหมายไม่เขียนให้เราทำได้เราก็จะไม่ทำ'

ที่ทำเนียบรัฐบาล พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว. ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกรณีที่ถูก นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ร้