โจ๋วัย 16 แค้นแทนเพื่อน คว้า 9 มม.รัวยิงคู่อริดับ 1 สาหัส 3

27 ก.พ.2567 - ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.กะปาง อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้านกองทราย เลขที่ 148 หมู่ 11 ตำบลที่วัง อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวม 4 ราย หลังรับแจ้งเหตุ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราชพ.ต.อ.สุนันท์ หนูทอง หน.สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง พร้อมพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และอาสาสมัครมูลนิธิสยามร่วมใจรุดไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านยกพื้นเป็นเพิง พบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบริเวณเพิงหลังบ้านพบบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าลำตัว ต้นขาถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง

ส่วนผู้เสียชีวิตคือนายภูวรัตน์ บัวรักษ์ อายุ 23 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ใบหน้า โดยพบปลอกกระสุนปืนตกกระจายหลายปลอก บริเวณถนน ส่วนผู้ลงมือทราบว่าหลังเกิดเหตุหลบหนี

นางไพรัตน์ บัวรักษ์ มารดาของผู้ตาย ระบุว่า ลูกชายมีอาชีพทำงานฟาร์มหมู เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567ได้บอกที่บ้านว่าจะมานั่งเล่นบ้านเพื่อนจนกระทั่งมีคนไปแจ้งว่าเขาถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบมา โดยแฟนสาวของผู้ตายได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้แชทบอกว่ามีคู่อริมาวนเวียนจะยิง หลังจากนั้นได้เงียบหายไปจนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมา พลตำรวจตรีสมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เร่งขยายผลจนพบว่าผู้ก่อเหตุในคดีนี้เป็นวัยรุ่นอายุเพียง 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงเข้าทำการนำตัวมาสอบถามข้อมูลจนรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ และได้ให้ความร่วมมือนำไปตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 9 มม.แมกกาซีนชนิดลูกดก

พร้อมทั้งให้ข้อมูลว่ากลุ่มผู้ตายและกลุ่มของตนเองมีเรื่องมาก่อนแล้ววานนี้กลุ่มผู้ตายได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนไปยิงเพื่อนรักได้รับบาดเจ็บ ด้วยความโกรธแค้นแทนเพื่อนจึงเอาอาวุธปืนมายิงกลุ่มผู้ตายเพื่อเป็นการล้างแค้น จนกระทั่งถูกตำรวจไปควบคุมตัวมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน