หนุ่มเมืองคอน เมายาบ้าหลอนหนัก ขโมยรถ จยย.พ่วงข้าง ขับข้ามจังหวัด

หนุ่มท่าศาลาเมืองคอนหลอนยาเสพติดขโมยรถพ่วงข้างมุ่งหน้าข้ามจังหวัดไปยังสุราษฏร์ธานี แวะถอดพ่วงระหว่างทางซื้อยาบ้า ก่อนจะพยายามขโมยรถ จยย.อีกคนจึงโดนเจ้าของอู่ซ่อมรถและชาวบ้านจับกุมส่งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

29 ก.พ.2567 - ว่าที่ร้อยตรีธงชัย ใจสบายผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอมจ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีบุคคลมีลักษณะเป็นวัยรุ่นเข้าไปขโมยรถที่อู่ซ่อมมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่ภายในหมู่บ้าน เป็นร้านซ่อมรถติดกับถนน 401 จึงพร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเดินทางไปตรวจสอบปตรวจสอบ พบคนร้ายชื่อนายอรัญชัย อายุ 26 ปี พูดจาวกไปวนมาไม่ค่อยรู้เรื่องคล้ายคนเมายาเสพติด

สอบถามพอได้ความว่านายอรัญชัย คนร้ายได้เดินทางมาจาก อำเภอท่าศาลา จะเดินทางไป สุราษฎร์ธานี ระหว่างทางได้ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสภาพเก่ามา 1 คัน เมื่อขับมาระยะหนึ่งได้ถอดพ่วงข้างออกขายนำเงินไปแลกซื้อยาเสพติด ก่อนจะขับ จยย.รถคันดังกล่าวจนมาถึงหมู่ที่ 10 บ้านเขาหัวช้างต.ควนทอง อ.ขนอม รถ จยย.เกิดเสียจึงเข็ญเข้าไป โดยเมื่อคนในร้าทนเผลอนายอรัญชัย ได้เข้าไปนั่งคร่อมรถ จยย.และสตาร์ทติดเครื่อง แต่รถขับออกไปไม่ได้ เนื่องจากรถไม่มีโซ่เจ้าของมาให้ช่างเปลี่ยนโซ่ให้ เมื่อเจ้าของรถ จยย.ได้ยินเสียงสตาร์เครื่องยนต์รถของตัวเองจึงเดินออกมาตรวจสอบ นายอรัญชัย จึงรีบเดินหนีไป จนในที่สุดชาวบ้านและเจ้าของอู่ได้ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้

ต่อมาเจ้าหนาที่ตำรวจจุดตรวจบ้านคลองเหลง อ.ขนอม เดินทางมาตรวจสอบและรับตัวนายอรัญชัย ผู้ต้องหาโดยพบว่านายอรัญชัย พูดจาวกวนมีอาการเป็นคนจิตเวช หรือคนเชือน ระเบิดมนุษย์ โดยให้การรับสารภาพว่าพึ่งเสพยาเสพติดมา และตัวเองเป็นบุคคลที่ไม่ปกติ จึงตรวจยุดรถ จยย.คันดังกล่าวไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวนายอรัญชัย ตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะสีม่วง เพราะมีสมารเสพติดในร่างกาย จึงนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ขนอม สอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย