รถบรรทุก 6 ล้อ แวะเติมน้ำมัน ไฟไหม้สินค้าวอดทั้งคันเสียหายกว่า 1 ล้าน

1 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.วินัย ขวัญทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณถนนเอเชีย 41 หมู่ 7 ตำบลตะโก อ.ท่งตะโก จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานไปยังรถดับเพลิง อบต.ตะโก และหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพร

ที่เกิดเหตุริมไหล่ทางถนนเอเชีย 41 ช่องทางขาล่องใต้ ใกล้กับปั้มน้ำมันย่านชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวสวนนายดำ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 68- 2630 กทม. ไฟได้กำลังโหมไหม้ออกมาจากภายในตู้บรรทุกสินค้า เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและหน่วยกู้ภัย พยายามชวยกันฉีดน้ำดับเพลิง และเปิดประตูตู้บรรทุกสินค้าออก ใช้เวลานานประมาณ 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงได้ แต่สินค้าภายในถูกไฟไหมเสียหายทั้งหมด เนื่องจากสินค้าส่วนใหญ่บรรจุอยู่ในกล่องพัสดุ และกล่องลังกระดาษ ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี รวมมูลค่าความเสียหายมากกว่า 1 ล้านบาท

จากการสอบถามนางสาวปิยะภรณ์ อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุกล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกสินค้าประเภทเบ็ดเตล็ดมาจาก จ.สมุทรปราการ จะนำไปส่งปลายทางที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้แวะเข้าไปเติมน้ำมันภายในปั้ม ขณะกำลังเติมน้ำมันได้สังเกตเห็นมีควันไฟพวยพุ่งออกมาจากายในตู้บรรทุกสินค้า ตนเห็นท่าไม่ดีเนื่องจากเป็นปั้มน้ำมันและย่านชุมชน เลยรีบขับรถถออกจากปั้มน้ำมันมาจอดริมถนน แล้วแจ้งตำรวจให้ประสานรถดับเพลิงและหน่วยกู้ภัยมาดับไฟดังกล่าว

เจ้าหน้าตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เหนเหตุการณ์ อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ภูเก็ต เสนอมาตรการ 3 ข้อ เหตุไฟไหม้ 'กะรนไนท์พลาซ่า' เสียหายหนัก

นายเฉลิมพงศ์ แสงดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เขต 2 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า "จากเหตุเพลิงไหม้บริเวณกะรนไนท์พลาซ่า 13 ก.ค.67 เวลา 01:44 น. ที่ผ่านมา เป็นย่านแหล่งช้อปปิ้ง ต.กะรน ร้านขายเสื้อผ้าและของที่ระลึกรวมถึงร้านอาหารที่บริการกับนักท่องเที่ยว ได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งหมด 20 ร้านค้า

นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

ไทยดูแลปลอดภัย! ชาวเมียนมาหนีตายกว่า 200 คน อพยพข้ามชายแดนระนอง

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ความมั่นคงจังหวัดระนอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 บ.น้ำแดง ต.น้ำจืด อ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งอำเภอกระบุรี เป็นอำเภอเขตติดต่อกับ

บางปูเพลิงไหม้เล้าไก่กลางดึก ตายกว่า 20 ตัว เสียหายนับแสนบาท

เหตุเพลิงไหม้เล้าไก่ บริเวณด้านหลังโรงงานผลิตอาหารสัตว์ ภายในซอยเทศบาลบางปู 74  ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ลูกชายวัย 32 ป่วยจิตเวช จ้วงแทงแม่ 12 แผล เจ็บสาหัส พ่อสุดสะเทือนใจ

ลูกชายคนเดียววัย 32 ปี เสพกัญชาป่วยจิตเวช จ้วงแทงแม่ 12 แผล เจ็บสาหัส พ่อสะเทือนใจเห็นแต่ข่าวไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวตัวเอ