แฉพฤติกรรม ผอ.โรงเรียน สุดฉาว ใช้ห้องทำงานเป็นบ้านพัก เข้ากลุ่มเซ็กซ์โฟนไม่จ่ายเงิน

ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่น วิดีโอคอลสยิวไม่จ่ายตัง ทั้งยังเบิกงบ รร.ใช้ส่วนตัว ใช้ห้องทำงานเป็นเหมือนบ้านพัก บางวันนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมาอาบน้ำตอนเช้า ไม่แคร์สายตาครูนักเรียน

19 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนอนุบาลอุบลรัตน์ โดยพบกับ นายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ ลงพื้นที่มาให้ขวัญกำลังใจครูผู้สอนในโรงเรียนที่เป็นผู้ที่ถูกกระทำและรู้ถึงพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียน และได้ร้องเรียนเข้ามาที่เทศบาลตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในพื้นที่ จนทำให้ครูและผู้ปกครองเกิดความเป็นห่วงลูกหลาน เพราะต้องพบอเจอหน้า ผอ.ทุกวันที่มาโรงเรียน

พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวดูห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งปิดล็อคกลอนเอาไว้ โดยครูในโรงเรียนเปิดเผยว่า ผอ.ใช้เป็นห้องพักอาศัยหลับนอนอยู่กินภายในโรงเรียนมาตั้งแต่มาดำรงตำแหน่ง และมีรองเท้าวางอยู่หน้าประตูห้อง ผอ.ฯ3 คู่ โดยครูยืนยันว่าเป็นรองเท้าของ ผอ.ฯซึ่งในห้องทำงานผอ.นั้น ครูในโรงเรียนบอกว่า ผอ.ฯได้ทำการติดแอร์เพิ่ม และมีการดื่มเหล้าทุกวัน จะมีครูบางส่วนที่เป็นเสมือนบริวารคอยซื้อเหล้าให้ ดื่มกินกันในนี้ด้วย และด้านล่างชั้น 1 เป็นห้องน้ำในห้องเรียนชั้นระดับอนุบาล โดย ผอ.ฯจะมาใช้ห้องน้ำนี้เป็นประจำ

และคลิปที่มีการเผยแพร่ในสื่อนั้นก็เป็นห้องน้ำห้องนี้ และบางครั้งเวลาที่ ผอ.มาอาบน้ำ โดยเดินลงมาจากชั้น 2 ห้องทำงาน นุ่งผ้าเข็ดตัวผืนเดียว บางครั้งนุ่งกางเกงขาสั้นเพียวตัวเดียวเข้าห้องน้ำตอนเช้าเพื่ออาบน้ำแต่งตัวเตรียมทำงาน และนอกจากนี้ ยังมีห้องเรียนที่ชั้น 1 ของอาคารเรียนเป็นอาคารติดกันกับอาคารห้องทำงาน ผอ.รร. โดยคุณครูผู้สอนบอกว่า ผอ.ทำเป็นห้องพักของลูกสาว ซึ่งมาพักอาศัยอยู่กับแฟน แต่พอหลังจากมีข่าวประมาณ 20.00 น. ผอ.ฯได้ขนย้ายข้าวของทั้งหมดออกไปแล้ว จะเหลือรองเท้า 3 คู่ และยาสีฟันอยู่ในห้องน้ำ ส่วนห้องทั้งหมดทำการล็อคกุแจเอาไว้ไม่สามารถเปิดเข้าไปดูได้

นายเจษฎา ตันติบัญชาชัย นายกเทศมนตรีตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นมีผู้ปกครองและครูในโรงเรียนร้องเรียนมาหลายคน และเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นนานแล้ว โดยที่ผ่านมาตนเองได้ทำการตรวจสอบทั้งหมด และพบว่าข้อมูลเอกสารหลักฐานที่มีการยื่นข้อร้องเรียนไปที่เขตนั้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด และจากการตรวจสอบทั้งหมดนั้น ในฐานะที่ตนเองดูแลพื้นที่นี้อยู่ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกจากนี้ยังได้เช็คประวัติไปยังโรงเรียนเก่า 2 แห่ง ต่างมีพฤติกรรมเช่นเดียวกันนี้กระทั่งมาที่ อ.อุบลรัตน์ ก็เกิดเรื่องในลักษณะเช่นเดิมขึ้น

"ตนเองมองว่าการดำเนินการตรวจสอบของเขตพื้นที่การศึกษาล่าช้าอย่างมาก ทั้งทีมีเรื่องร้องเรียนไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ทางเขตพื้นที่การศึกษาจะต้องย้าย ผอ.คนนี้ออกจากพื้นที่ไปและห้ามกลับเข้าพื้นที่อย่างเด็ดขาด เพราะตนเองรวมทั้งผู้ปกครองและคณะครูในโรงเรียนต่างมองว่าควรคำนึงถึงขวัญและกำลังใจของผู้ที่ทำงานอยู่ร่วมกับ ผอ.คนนี้ และทำการตรวจสอบเอาผิดตามขั้นตอน แต่เรื่องการย้ายออกนอกพื้นที่นั้นถือเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุด และควรทำทันทีไม่เช่นนั้นถือว่าเป็นการละเลย"

ด้านครูในโรงเรียน กล่าวว่า เรื่องคลิปนั้น ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงทักเพจของโรงเรียนมา ว่าเราจะยอมให้โรงเรียนมีผู้อำนวยการโรงเรียนแบบนี้หรือ ที่จะมาอยู่ในสังคม แบบนี้มันได้เหรอ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกัน โดยบอกว่าเป็นเยาวชน และมีคลิปอนาจาร ซึ่งส่งมาทีหลายคลิป ตนเองสอบถาม ผอ.ฯแล้ว ว่าจะแจ้งความไหม แต่ ผอ.ฯบอกไม่ต้องทำอะไร และก็มีคลิปส่งมาเรื่อยๆ รวมๆแล้วประมาณ 5 คลิป ผู้อำนวยการไปเข้ากลุ่มเซ็กส์โฟน แล้วสำเร็จความใคร่แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ซึ่งมี 2 ครั้งที่ใช้บริการ แต่ส่งมา 5 คลิป และมีการลบออกไปเหลือบางส่วน

"ตอนนี้ครูทุกคนรู้สึกไม่ปลอดภัย เราทนมา 1 ปี เหมือนทนมา 10 ปี ไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน หลังจากคณะกรรมการไปร้องเรียนที่เขต พอเขตลงพื้นที่มา ทางผอ.ได้บอกครูที่จะให้ข้อมูลกับเขต ให้พูดตามที่ ผอ.บอก แถมยังมาข่มขู่ครูในโรงเรียนยอีกว่าใครอยากย้ายไปทำงานที่เขตให้บอก จะเซ็นต์ให้ ตอนนี้จึงอยู่ด้วยความหวาดกลัว เวลาจะเข้าโรงเรียนต้องโทรนัดเดินเข้าพร้อมกัน ตอนนี้สุดจะทน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่นๆ ที่สร้างความเป็นห่วงให้กับครู ผู้ปกครอง กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์เหมือนที่มีในข่าว เป็นโรคจิตคลั่งทำร้ายเด็กทำร้ายครู เรื่องต่างๆนี้เราได้แจ้งร้องเรียนยไปตามขั้นตอน โดยคำนึงที่เขตก่อน แต่เมื่อเขตได้รับข้อมูลผิดๆไปจากครูที่ ผอ.สั่งให้พูดตามเพื่อให้ข้อมูลกับทางคณะกรรมการเขตที่ลงมาได้นำข้อมูลดังกล่าวไปดำเนินการตามขั้นตอน ทำให้ครูทุกคนต้องหาที่พึ่งคือทางอำเภอ และนอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอื่นๆทั้งเรื่องงบประมาณโรงเรียน เงินสหกรณ์ เงิน ที่ไม่โปร่งใส และเรื่องที่มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของ ผอ.นั้น มันเกิดขึ้นในโรงเรียน ซึ่งเรื่องส่วนตัวไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

ลูกค้ายังเพียบ! ราคาทองพุ่งทะลุ 4 หมื่นบาท ซื้อทองเก็งกำไรรับเทศกาลสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศราคาการซื้อ-ขายทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณ หลังพบว่ามีการปรับขึ้นราคามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ที่ส่วนใหญ่ลูกหลาน มักจะซื้อทองไปเป็นของขวัญให้พ่อแม่และคนในครอบครัวกันอย่างมาก ซึ่งจากการสำรวจที่ร้านทองอุเทน

ภัยสังคม! 2 วัยรุ่นบุกโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นมือถือเด็ก 10 ขวบ ยังลอยนวล

สองวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงเรียน ขู่ฆ่า ปล้นโทรศัพท์มือถือเด็ก 10 ขวบ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ของพ่อที่เสียชีวิต สิ่งของสุดท้ายของพ่อที่เหลือไว้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จับสึก พระครูปลัดวัย 32 เล่นแอปหาคู่เกย์ ค้นกุฏิพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์

โลกโซเชียลมีเดียเผยแพร่ภาพรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขับมาประสบอุบัติเหตุชนเกาะกลางถนน ถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ปปช.ขอนแก่น ลุยสอบ ผอ.โรงเรียน สุดฉาว เบิกงบใช้ส่วนตัว-วิดีโอคอลสยิว

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร รักษาการ ผู้อำนวยการ ป.ป.ช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบเอกสารการจัดซื้อ จัดจ้าง ครุภัณฑ์และเอกสารการเบิกจ่ายต่างๆในช่วงที่ผู้อำนวยการฯดำรงตำแหน่ง ก่อนจะพบการร้องเรียนการทุจริตเบิกจ่ายเงินโรงเรียนมาใช้ประโยชน์ส่วนตัว

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

กรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบีย