เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

1 เม.ย. 2567 - เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า ย่านหมู่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าห้องเช่า พบร่าง นายณรงค์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อาชีพ รปภ. นอนเสียชีวิตจมกองเลือดหน้าห้องพัก มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หลังฝ่ามือซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 2 แผล ที่ลำคอ 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล และหน้าอกเหนือนมข้างซ้าย 1 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายไพรัช (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ มีอาการมึนเมาสุรา อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางอาวุธมีดพับปลายแหลม สีเงิน ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ทำการเก็บหลักฐานและชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น

ขณะเดียวกัน น.ส.สมทรง อายุ 58 ปี ชาว อ.ลำหิน จ.ศรีสะเกษ แม่ของ นายณรงค์ศักดิ์ ถึงกับเป็นลมล้มพับเมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณและมีเลือดเต็มตัวลูกชาย

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุกับผู้ตายรู้จักกันเพราะเช่าห้องติดกัน ช่วงเย็นวันที่ 31 มี.ค. ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้าห้องตรงจุดเกิดเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น จนถึงเวลาประมาณ 20.00 น. ทั้งคู่ได้ชวนกันไปนั่งกินต่อที่ร้านคาราโอเกะบริเวณซอยกินปูซึ่งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 1 เม.ย. กลับมาจากร้านคาราโอเกะ และผู้ก่อเหตุได้เดินทางกลับมาถึงห้องก่อน จนเวลาประมาณ 00.30 น. ผู้ตายก็เดินมาถึงห้องพักแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยผู้ตายได้เข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุได้ควักอาวุธมีดพับที่พกติดตัวมาแทงสวนไป จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

จากการสอบถาม นางพรอุไร อาย 46 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก พอออกมาก็เห็นว่าคนตายมีเลือดท่วมเต็มตัว จึงพยายามเข้าไปช่วยประคองและให้แม่โทรแจ้งโรงพยาบาล ก่อนที่คนตายจะล้มลงได้พูดมาว่า "พี่ทำผมทำไม" แล้วก็ล้มลงไปนอนกับพื้น ตอนนั้นตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เลยร้องตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ทั้งนี้ผู้ตายเป็นคนที่ดีมาก เป็นที่รู้จักกันในหอพัก ชอบซื้อของมาฝากตน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็ไม่ทราบ และก็ไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกันเลย

ด้านนายไพรัช  ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้ากับคนตายหน้าห้องพัก และไปนั่งร้องคาราโอเกะกันต่อ ตนก็เลยขอตัวกลับมาก่อน ซึ่งคนตายก็กลับตามมา พอกลับมาถึงห้องพักคนตายมาถามว่า "พี่มีปัญหากับผม ผมคาใจกับพี่ พี่น่ะสองหนแล้วนะ" พอพูดจบก็ไม่ทันได้คุยอะไรกัน ผู้ตายก็เขามาต่อย ตนสู้ไม่ได้จึงคว้ามืดที่พกติดตัวมาตลอดกระหน่ำแทงสวนไป จนผู้ตายถอยตัวออกแล้วล้มลงไป จึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วงเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนได้ ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบว่าทำไมผู้ตายโกรธ หรือมีปัญหาอะไร เพราะไม่ทันได้คุย เขามาทำร้ายตนก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่สถานีตำรวจ พร้อมของกลางอาวุธมีด เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด