ไฟไหม้วอด 5 หลัง หญิงวัย 66 สุดเศร้าหนีเอาชีวิตรอดได้ แต่ไม่เหลืออะไร บ้านต้นเพลิงจุดเทียน

ไฟไหม้วอด 5 หลังคาเรือนกลางดึก หญิงวัย 66 ปีสุดเศร้าตื่นขึ้นมาวิ่งหนีไฟเอาชีวิตรอดมาได้ แต่ไม่เหลืออะไรเลย ต้นเพลิงมาจากบ้านจุดเทียน หลังโดนตัดไฟฟ้า

10 ก.พ.2565 - เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บริเวณชุมชนย่อยบ้านน้ำวนหมู่ที่ 1ตำบลป่าโมก จังหวัดอ่างทอง จึงประสานรถน้ำดับเพลิงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เสวก เอี่ยมมงคล ผกก.สภ.ป่าโมก และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้จำนวนหลายหลัง ทางเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำควบคุมเพลงนานประมาณ 1ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นพบว่ามีบ้านเรือนประชาชนถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหลังจำนวน5หลังคาเรือน และไฟไหม้ฝาบ้านอีก1หลังคาเรือน จาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ต้นเพลิงมาจากบ้าน นายมณฑล ยิ้มแย้ม อายุ 34ปี บ้านเลขที่ 123/ก หมู่ 1ตำบลป่าโมก ก่อนลุกลามไหม้บ้านเรือนที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหาย

ด้านนางปลั่ง หรือ ทองดี ชื่นเชี่ยวยนต์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 224/ก หมู่ 1ตำบลป่าโมก เล่าทั้งน้ำตาว่า ได้ยินเสียงดเอะอะโวยวายดังมาทำให้ตื่นขึ้นพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ตนเองก็หนีตายออกมาไม่มีอะไรติดตัวออกมาเลย และทางลูกชายได้ถามบ้านต้นเพลิงว่าไฟไหม้จากอะไรได้คำตอบว่าจุดเทียนนอน หลังจากโดนตัดกระแสไฟฟ้า ไฟไหม้ครั้งนี้มีบ้านเรือนได้รับความเสียวอดทั้งหลัง5หลังคาเรือนและไหม้ฝาบ้านอีก1หลังคาเรือน มีบ้านที่เสียหายคือ 1นางปลั่ง หรือ ทองดี ชื่นเชี่ยวยนต์ 2 บ้านนายสุชิน 3 นายมณฑล ยิ้มแย้ม อายุ 34ปี บ้านเลขที่ 123/ก 4 บ้านนางฉลวย ยิ้มแย้ม เลขที่ 210/ก 5บ้านนางขันเงิน เข่มนกิจ และ6 บ้าน นางเพียร สางทอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเข้าทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการ! โบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน วัดขุนอินทประมูล จ.อ่างทอง

ที่วัดขุนอินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง วัดสวยเก่าแก่ของจังหวัดอ่างทอง มีพระนอนองค์ใหญ่และยังเป็นที่ตั้งของโบสถ์ไฮเทคร้อยล้าน โบสถ์มีการติดตั้งลิฟต์ บันไดเลื่อน ภายในโบสถ์มีภาพวาดพุทธศาสนิกชนที่บริจาคเงินกับทางวัด

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

’เจ้าท่า‘สั่งตั้งกรรมการสอบเหตุเรือโดยสารไฟไหม้บริเวณเกาะพะงัน

‘เจ้าท่า’ เผยเหตุไฟไหม้เรือบริเวณเกาะพะงัน จสุราษฎร์ธานี ต้นเหตุเกิดจากห้องเครื่องสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเบื้องต้นไม่มีผู้เสียชีวิต

ไฟไหม้โกดังสินค้าใหญ่ปัตตานี เจ้าของชาวปากีสถาน วอดกว่า 20 ล้าน

ปัตตานีไฟไหม้โกดังสินค้าขนาดใหญ่ เสียหายทั้งหมดร่วม 20 ล้าน  พนักงานกว่าสิบชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น ชี้สาเหตุหลักจากไฟฟ้าลัดวงจร

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี