กุหลาบบานสะพรั่งชายแดนใต้! ‘ทหารพรานหญิง’ แจกความรัก ปชช.ในพื้นที่

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพลหญิง พร้อมกับมาสคอตประจำหน่วยฯ จัดกิจกรรมส่งมอบกุหลาบ แทนความรักความห่วงใยให้ประชาชนในพื้นที่ เนื่องในวันวาเลนไทน์

14 ก.พ.2565-หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพล ชุดปฎิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจหญิงหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 พร้อมกับมาสคอตประจำหน่วยฯ จัดกิจกรรม “ส่งมอบกุหลาบ แทนความรักความห่วงใยให้ประชาชนในพื้นที่ เนื่องในในวันแห่งความรัก (วาเลนไทน์)” โดยได้ร่วมส่งมอบดอกกุหลาบให้ประชาชนในพื้นที่ที่สัญจรไป-มา บริเวณหน้าฐานปฏิบัติการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา  เพื่อส่งมอบความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีให้กับประชาชนในพื้นที่

โดยการมอบดอกไม้ให้แก่ประชาชนในครั้งนี้ถือเป็นการส่งมอบความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงใยจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ เนื่องในวันแห่งความรัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารพรานนั้นทำงานด้านความมั่นคง และพัฒนาคุณภาพชีวิต ควบคู่กับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด

สำหรับบรรยากาศในการมอบดอกไม้นั้น ทุกคนต่างยิ้มแย้ม และรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารพรานใช้โอกาสเนื่องในวันแห่งความรักมอบดอกไม้ให้แก่กัน ซึ่งที่ผ่านมา บริเวณหน้าหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 นั้น ทุกๆ วันจะมีการตั้งจุดตรวจเพื่อการดูความปลอดภัย แต่ในวันนี้มีการปรับจากการตั้งจุดตรวจเป็นการมอบดอกไม้ให้แทน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลชวนนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย 44 ทุน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย รัฐบาล โดยกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2566 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และสงขลา (เฉพาะอำเภอจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย) สมัครเข้าโครงการจัดส่งนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

คนร้ายยกพวก 'ปล้นปืน' อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้ 5 กระบอกหลบหนี คาดนำไปก่อเหตุใหญ่

พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวญ.สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย 7-8 คน สวมหมวกไหมพรม พร้อมอาวุธครบมือบุกปล้นอาวุธปืน

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

คืบหน้าเหตุป่วนหลายจุดเดือนรอมฎอน คนร้ายมุ่งทำลายเศรษฐกิจในพื้นที่ จชต.

จากเหตุการณ์ คนร้ายกลุ่มใหญ่ก่อกวนหลายจุด ในเขตจังหวัดปัตตานี, จ.ยะลา, จ.นราธิวาส และจ.สงขลา สำหรับ จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุมากที่สุด กระจายทั้ง 10 อำเภอ จำนวน 20 จุด ล่าสุดผวจ.ปัตตานี ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบ ความเสียหาย เยี่ยมญาติกรณี

นายกฯ สั่งตรวจสอบสถานการณ์ชายแดนใต้ พร้อมทำความเข้าใจประชาชนในพื้นที่

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ต่อสถานการณ์ความไม่สงบภาคใต้ที่เกิดขึ้น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สั่งการให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตาม ตรวจสอบสถานการณ์อย่างเร่งด่วน อย่างต่อเนื่อง