กระบะหลับในชนอัดเสาไฟ! 3 ทหารชุดร่วมฝึก 'คอบราโกลด์ 2022' เจ็บยกคัน

25 ก.พ. 2565 – เมื่อเวลา 01.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา – สัตหีบ บริเวณหน้าห้างเทสโก้โลตัสสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกู้ชีพ รุดให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน บจ-4252 พระนครศรีอยุธยา สภาพหน้ารถชนอัดติดคาอยู่กับเสาไฟพังยับเยิน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นทหารบก สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ทราบชื่อคือ ร้อยเอกวุฒิ นาคประวัติ อายุ 59 ปี คนขับ มีบาดแผลแตกที่ใบหน้า และจุกแน่นหน้าอก สิบโทอนุรักษ์ ลักขณาสมบัติ อายุ 22 ปี และจ่าสิบโทสุเมธ สิทธิศรีจันทร์ อายุ 26 ปี นั่งช่วงแค็บหน้ารถ ทั้งคู่อาการสาหัส เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10

สอบถาม ร้อยเอกวุฒิ นาคประวัติ คนขับ ให้การว่า ได้พาลูกน้องเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมการฝึกคอบราโกลด์ 2022 ที่อำเภอสัตหีบ แต่ระหว่างทางอีกเพียง 10 กิโลเมตร จะถึงยังโรงแรมที่พัก แต่เกิดมีอาการหลับในเสียก่อน จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ ซึ่งรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เป็นต้นเหตุทำให้ลูกน้องต้องได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง

‘เศรษฐา’ ลงพื้นที่ชายแดนแม่สอด 23 เม.ย. เกาะติดสถานการณ์สู้รบในเมียนมา

‘สุทิน’ เผยสถานการณ์สู้รบเมียนมาเข้มข้นขึ้น คนหนีภัยมาไทย ยอมรับกระทบเราแต่ไม่มีอะไรน่าวิตก ขอสบายใจกองทัพปกป้องอธิไตย-ดูแลประชาชนเต็มที่

‘บิ๊กทิน’ โผล่เป็นประธาน วันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

เวลา 07.00 น. นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีสักการะและบวงสรวงองค์พระหลักเมือง เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

กุนซือใหญ่ ลั่น! แก้ กม.กลาโหม ให้ฝ่ายการเมืองโยกย้ายทหารได้ กำเริบมากไป

การมองทหาร เป็นภัยของฝ่ายการเมือง ถึงขั้นจะแก้กฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารยึดอำนาจ เป็นการวอนหาเรื่อง ที่อาจเกิดเรื่องเมื่อใดก็ได้