ระทึก! ไฟไหม้เก๋งจอดในบ้าน วอดทั้งคัน หวิดลามเข้าบ้านด้วย

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกับควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งที่จอดไว้ในบ้านเรือนประชาชนจนเสียหายทั้งคัน เจ้าของคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องเครื่องแล้วลุกลามไปทั้งคัน

3 มี.ค.2565 - เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่จอดไว้ภายในบ้านเรือนประชาชนที่บ้านเลขที่ 379 ซอยดีอินทร์ 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิง ของเทศบาลนครพิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณที่จอดรถ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค หมายเลขทะเบียน กม 7000 พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก จึงได้เร่งควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าวไว้ ซึ่งระหว่างนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ไฟฟ้า ให้มาตัดไฟเพื่อป้องกันไฟฟ้าช็อตในช่วงเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ได้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็สามารถควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้รถยนต์ได้มิให้ลุกลามไฟติดตัวบ้านได้ในที่สุด

จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นของนายสรานุวัฒน์ รัตนวงศ์ โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าของรถและครอบครัวได้ขึ้นนอนบนตัวบ้านกันหมด แล้ว จากนั้นช่วงเวลาดังกล่าว ก็ได้กลิ่นควันไฟ ที่ห้องเครื่องของรถยนต์ที่จอดไว้ ก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้ในที่สุด เจ้าของบ้านจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานรถน้ำมาควบคุมเพลิงดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษณุโลกเฮ 'ซากุระญี่ปุ่น' ผลิดอกแล้วที่บ้านใหม่ร่องกล้า

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก พร้อม

นายกฯ ติดตามการบริหารจัดการน้ำบางระกำ จ.พิษณุโลก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หารือประเด็นการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาร้านสะดวกซื้อ-ยางรถยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก. สถ.เมืองปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางเพลิงร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตำบลปูยุด อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี

'เศรษฐา' ลุยต่อ เตรียมลงพื้นที่พิษณุโลก ก่อนเยือนโคราช เปิดงานย่าโม

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง มีกำหนดการตรวจราชการ จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 23-24 มี.ค.นี้ โดยช่วงวันที่ 23 มี.ค.นายกฯจะลงพื้นที่ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก ก่อนในช่วงเย็นเฝ้ารับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จังหวัดพิจิตร

ด.ช. 6 ขวบ จุดไฟแช็คเล่นในรถเก๋งจอดรอซ่อมริมถนน ไหม้วอดทั้งคัน

เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

ช่วยดับไฟป่านานหลายชั่วโมง จนท.อ่อนแรงเป็นตะคริว ช่วยกันหามส่งรพ.

นายโกเมศ พุทธสอน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 (พิษณุโลก) ได้สั่งการให้ ศูนย์สั่งการและติดตามสถานการณ์ไฟป่าฯ (War Room สบอ.11) ได้แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ป่า ที่บริเวณพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ตามที่ได้รับแจ้งพบจุด Hotspot