เอ็ม.เอส.กรุ๊ป ส่งแบรนด์ “จินนี่ย์” ลุยตลาดเครื่องปรุงอาหารสำหรับเด็ก เจาะกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

8 พ.ย. 2565 – นายยศสรัล แต้มคงคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม.เอส.กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ “จินนี่ย์” (JINNY) เปิดเผยว่า  ปัญหาการกินของลูกน้อย ยังเป็นหนึ่งในปัญหาที่คุณพ่อคุณแม่กังวลโดยเฉพาะเด็กเล็กในช่วงปฐมวัย ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมการเลือกกิน การปฏิเสธการรับประทานอาหารมื้อหลัก ซึ่งอาจส่งผลต่อโภชนาการที่เป็นพื้นฐานของการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็กทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ส่วนตัวในฐานะคุณพ่อก็ประสบปัญหานี้เช่นกัน จึงได้มีแนวคิดผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นตัวช่วยให้ลูกทานอาหารง่ายขึ้นและครบถ้วนด้วยสารอาหาร โดยใช้ประสบการณ์จากธุรกิจเกี่ยวกับอาหารของครอบครัว คิดค้นและพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารที่เหมาะสมสำหรับเด็กตามช่วงวัย

สำหรับแบรนด์จินนี่ย์ (JINNY) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารสำหรับเด็กวัย 6 เดือน – 1 ปีเดือนขึ้นไป เจาะกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่รักและใส่ใจในการปรุงอาหาร โดยซอสปรุงรสและซอสผัดแบรนด์จินนี่ย์ (JINNY) เป็นสินค้าสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป  มีทั้งหมด 3 สูตร คือ ซอสปรุงรสสูตรผัก ซอสผัดสูตรอกไก่ และซอสผัดอเนกประสงค์ผสมปลาทูน่าญี่ปุ่น ซึ่งซอสทั้ง 3 สูตรนี้ เป็นสูตรพิเศษโดยเฉพาะที่คิดค้นมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เป็นสูตรโซเดียมต่ำมากๆ เหมาะสำหรับเด็ก และผู้ที่ต้องการควบคุมเรื่องโซเดียมโดยเฉพาะ

นอกจากสินค้าในกลุ่มซอสปรุงรสแล้ว แบรนด์จินนี่ย์ยังมีผลิตภัณฑ์ให้คุณพ่อคุณแม่เลือกหลากหลาย โดยแบ่งตามความเหมาะสมในช่วงวัยของลูกน้อย ดังนี้ สินค้าสำหรับเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป ได้แก่ ผงปรุงรสสูตรไก่และสูตรปลา 3 ชนิด , ผงพะโล้สำเร็จรูป , สินค้าสำหรับเด็กอายุ 8 เดือนขึ้นไป ได้แก่ ข้าวจ้าวและข้าวเหนียวสูตรผักรวม 3 สี ผลิตจากข้าวหอมมะลิแท้ 100% ที่มีสีสันสดใสน่าทาน ช่วยแก้ปัญหาเด็กไม่กินผัก หุงง่ายคุณประโยชน์ครบ , Pasta สูตร Gluten Free และสูตรมีแป้งผสมผัก และสินค้าสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป ได้แก่ ซอสปรุงรสและซอสผัด , แซลมอนหยอง 3 สูตร

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถือว่าแบรนด์จินนี่ย์ (JINNY) ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก  กลุ่มเป้าหมายค่อนข้างเฉพาะกลุ่มที่ศึกษาคุณประโยชน์และใส่ใจในการรับประทานอาหารของลูกน้อยอย่างแท้จริง ทำให้มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเติบโตกว่า 20% และในปี 2566 คาดว่าจะเติบโตราว 30-40%” นายยศสรัล กล่าว

อย่างไรก็ดี บริษัทมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพของสินค้า โดยคำนึงถึงสุขภาพ และให้มีสารอาหารครบถ้วนตามหลักโภชนาการ จึงทำให้สินค้าในกลุ่มซอสปรุงรส หนึ่งในกลุ่มสินค้าแบรนด์จินนี่ย์ (JINNY) ได้รับเกียรติให้รับรางวัล Rising Star : Best Multipurpose Sauce รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ดาวรุ่ง ผลิตภัณฑ์ซอสอเนกประสงค์ที่ดีที่สุด มีคุณภาพดีเหมาะกับลูกน้อย ผ่านการคัดสรรให้เป็นสินค้าน่าช้อปน่าใช้สำหรับคุณแม่ตัวจริง ในงานประกาศรางวัล Baby & Kids Awards 2022 อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน