พาณิชย์ ลงพื้นที่ติดตามคาราวาน พาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน จ.เชียงราย

25 ธ.ค. 2565 – นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจติดตามการจำหน่ายสินค้าคาราวานพาณิชย์…ลดราคา! ช่วยประชาชน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2565 ณ ชุมชนบ้านเมืองรวง ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พบว่า ประชาชนให้ความสนใจซื้อสินค้าลดราคาตามโครงการเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะสินค้าไฮไลท์ ได้แก่ ไข่ไก่ น้ำตาล ข้าวสาร เนื้อหมู เนื้อไก่ น้ำมันปาล์ม และสินค้าอุปโภคบริโภคอีกหลายรายการ ได้แก่ ซอสปรุงรส ของใช้ประจำวัน ซักล้าง ชำระร่างกาย โดยลดราคาสูงสุด 50% โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัด จะจัดคาราวานจำหน่ายสินค้าลดราคาให้บริการประชาชนทุกวัน วันละ 8 จุด ต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ได้มอบหมายสำนักงานพาณิชย์จังหวัด ดูแลการปิดป้ายแสดงราคาสินค้าและอย่าได้มีพฤติกรรมฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้าหรือจำหน่ายสินค้าแพงเกินสมควร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

พายุฤดูร้อนถล่ม 4 จังหวัดภาคเหนือ บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มเพียบ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สอต.พะเยา สอต.เชียงใหม่ สอต.แพร่ และ สอต.เชียงราย เกี่ยวกับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน วาตภัย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ในพื้นที่ ดังนี้

พาณิชย์เผยสงกรานต์ค้าขายคึกคัก ห้างจัดโปรเพียบ ย้ำเกาะติดดูแลความเป็นธรรมทางการค้า

ร้อยตรีจักรา ยอดมณี รองอธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มีนโยบายให้กรมการค้าภายในและสำนักงานพาณิชย์จังหวัดทั่วประเทศ

รัฐบาลโวปุ๋ยเคมีราคาถูกเฟส 2 มีแล้วกว่า 5 ล้านกระสอบ

โฆษกรัฐบาลฯ เผยรัฐบาลส่งเสริมเกษตรกรต่อเนื่อง เดินหน้าโครงการเชื่อมโยงปุ๋ยเคมีราคาถูก เฟส 2 ตั้งเเต่วันที่ 1 เม.ย.- 30 มิ.ย.2567 มีปุ๋ยเข้าร่วมโครงการฯ แล้วกว่า 5 ล้านกระสอบ