เตรียมตัว รัฐบาลเปิดลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 พรุ่งนี้

รบ.แจ้ง ผู้ร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส5 รายใหม่ เริ่มลงทะเบียนรับสิทธิผ่านเว็บไซต์ 27 ก.พ. ก่อนจองที่พักตั้งแต่ 7 มี.ค. เป็นต้นไป

26 ก.พ. 2566 – น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้ดำเนินโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 และได้เปิดให้ผู้ประกอบการรายใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการระหว่างวันที่ 8-15 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ในวันพรุ่งนี้ (27 ก.พ.66) ระบบของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จะเริ่มเปิดให้ประชาชนที่ประสงค์จะร่วมโครงการซึ่งยังไม่เคยร่วมโครงการในเฟสที่ 1-4 หรือผู้ร่วมโครงการรายใหม่ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ โดยระบบจะเปิดตั้งแต่ 06.00-21.00 น.

สำหรับวิธีลงทะเบียนรับสิทธิ ให้ผู้มีคุณสมบัติที่จะร่วมโครงการได้คือเป็นบุคคลสัญชาติไทย อายุ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของโครงการ www.เราเที่ยวด้วยกัน .com ซึ่งระบบจะให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคลต่างๆ รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ โดยผู้สมัครต้องใช้เบอร์สำหรับลงทะเบียนรับสิทธิ เป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปพลิเคชันเป๋าตังด้วย เมื่อสมัครตามขั้นตอนแล้วจะได้รับ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วัน)

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า จากนั้น หากผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ ยังไม่ไม่เคยมี G-Wallet จะต้องดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อเปิด G-Wallet สำหรับการใช้จ่ายตามโครงการ เมื่อดำเนินการยืนยันตัวตนตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเริ่มจองที่พัก ตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.-26 เม.ย.66 และเริ่มเข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.-30เม.ย. 66
ทั้งนี้ ผู้ที่เคยลงทะเบียนโครงการในเฟสที่ 1 -4 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่เพียงกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไข บนแอปพลิเคชันนเป๋าตัง และเริ่มจองที่พักและใช้สิทธิได้ตามกำหนดเวลาของโครงการเช่นเดียวกับผู้สมัครรายใหม่ข้างต้นต่อไป

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 มีจำนวนสิทธิทั้งสิ้น 560,000 สิทธิ ผู้ร่วมโครงการแต่ละคนจะได้รับสิทธิสูงสุด 5 สิทธิต่อคน โดยไม่นับรวมสิทธิที่ใช้ในเฟสก่อนหน้า โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรม/ที่พักร้อยละ40 สูงสุด 3,000 บาทต่อห้อง สนับสนุน E-Voucher 600 บาทต่อห้องต่อคืน โดยไม่มีการสนับสนุนค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

14 พ.ค.ได้ลุ้น คกก.ค่าจ้างฯ ถกค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

'คารม' ย้ำขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค.นี้ คกก.ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ

รัฐบาลกวักมือเรียกผู้กู้ กยศ.ที่ถูกดำเนินคดีเร่งปรับโครงสร้างหนี้ด่วน!

รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน

ไฟเขียวเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ ไม่ถือเป็นวันลา!

รัฐบาลร่วมแสดงความจงรักภักดี และถวายพระราชกุศล เห็นชอบให้รัฐวิสาหกิจ ลาเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทเฉลิมพระเกียรติฯ โดยไม่ถือเป็นวันลา

รัฐบาลห่วงยอดโควิดพุ่ง แต่ขอให้มั่นใจโรงพยาบาลพร้อมรับมือ!

'เกณิกา' เผยรัฐบาลห่วงใยยอดโควิดยังพุ่งหลังสงกรานต์ ขอให้ประชาชนมั่นใจโรงพยาบาลทุกแห่งมีความพร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด แนะใส่หน้ากากอนามัยในพื้นที่แออัด รีบตรวจ ATK หากมีอาการคล้ายหวัด