แบงก์กรุงเทพ เปิดลูกค้าฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ บิ๊กซี 1,600 สาขา

ธนาคารกรุงเทพ ดึง “บิ๊กซี” เสริมทัพบริการ Banking Agent ปูพรมกว่า 1,600 สาขาฝากเงินสดเข้าบัญชีได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน สะดวกปลอดภัย บาทเดียวก็ฝากได้

16 พ.ค. 2566 -นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกการใช้บริการ ตอกย้ำการเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกธุรกรรมทางการเงิน โดยล่าสุดได้แต่งตั้ง “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” ให้เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซี ที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าสามารถทำธุรกรรมดังกล่าวได้ง่ายๆ ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นการยกระดับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทั้งธนาคารกรุงเทพและของบิ๊กซีฯ ให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินทั้งในรูปแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ เป็นไปอย่างราบรื่นและไร้รอยต่อ พร้อมตั้งเป้าในปี 2566 มี Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ต่ำกว่า 200,000 จุดให้บริการ

“การพัฒนาความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ธนาคารสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างดียิ่งขึ้น เนื่องจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการจำนวนมาก และช่วงเวลาให้บริการที่แตกต่างจากสาขาของธนาคาร เหมาะสมแก่การเป็น Banking Agent ได้เป็นอย่างดี และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะทำธุรกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี โดยสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ ธนาคารยังคงเดินหน้าที่จะต่อยอดบริการต่าง ๆ ร่วมกับบิ๊กซีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้มากขึ้น ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซีเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายนนี้” นางปรัศนี กล่าว

ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีสาขารวมกันมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มาร์เก็ต, และบิ๊กซีมินิ โดยมีฐานลูกค้าสมาชิก (บิ๊กพ้อยต์) มากกว่า 18 ล้านราย ซึ่งบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ที่มีความผูกพันธ์กับลูกค้ามายาวนาน โดยเฉพาะกลุ่มแม่บ้าน เพราะมีสินค้าอุปโภค บริโภค และของใช้ในบ้านที่มีคุณภาพและหลากหลายให้เลือกซื้อตามความต้องการ ขณะเดียวกันบิ๊กซีฯ ยังมุ่งมั่นเดินหน้าแสวงหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละด้าน เพื่อยกระดับการให้บริการของบิ๊กซีฯ ให้ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและมีความหลากหลายมากที่สุด และจากการที่ธนาคารกรุงเทพ ได้แต่งตั้งให้บิ๊กซีฯ เป็น Banking Agent ซึ่งดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง จะยิ่งตอกย้ำถึงศักยภาพในการให้บริการของบิ๊กซี และส่งผลดีต่อการขยายฐานลูกค้าของทั้งบิ๊กซีฯ และธนาคารกรุงเทพให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคตด้วย

“เราเชื่อว่าจากความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการของบิ๊กซี ให้ความครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ได้รับความสะดวก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จากการลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังจุดบริการต่างๆ ที่อยู่ห่างกันออกไป เพราะนอกจากลูกค้าจะมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่บิ๊กซีแล้ว ยังสามารถชำระบิลค่าบริการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินโทรศัพท์ รวมถึงยังสามารถและยังสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดได้ ณ เคาน์เตอร์ชำระเงินเพียงจุดเดียว”

ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์และบัญชีกระแสรายวันของธนาคารกรุงเทพ ได้ง่ายๆ โดยใช้เลขบัญชีธนาคารกรุงเทพที่ต้องการฝากเงิน พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้ฝาก ทำรายการที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีเอ็กตร้า บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซีมินิ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่เวลา 9.00 – 22.00 น. และเมื่อทำรายการเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะมอบใบบันทึกรายการให้ไว้เป็นหลักฐาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

บิ๊กซี จับมือซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เปิดให้บริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance+) บริการสินเชื่อซัมซุง ผ่อนง่าย ได้ทุกคน แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

นางสาวอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ และ คุณศิวาพร สัมมุตถี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้าน จาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณเจษฎา วัฒนวิทย์กุล Head of Part MX Key Account และคุณศิวาวุธ อินฟ้าแสง Samsung Finance+ Team Lead

บิ๊กซี เดินหน้าสนับสนุนสินค้ามูลนิธิโครงการหลวง ปีที่ 2 เพื่อสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวเขาอย่างยั่งยืน จำหน่ายผ่านบิ๊กซีทั่วประเทศ

บิ๊กซี ต่อยอดความร่วมมือกับ มูลนิธิโครงการหลวง ต่อเนื่องปีที่ 2 จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง จากดอยสู่เมืองที่บิ๊กซี ปี 2 ”นำสินค้าและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงส่งตรงจากยอดดอย

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดงานเสวนา “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และวิถีแห่ง อนาคต“ เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคสิทธิเสรีภาพสำหรับทุกคนในสังคม

12 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ – กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) จัดการประชุมนานาชาติ ในหัวข้อ “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และ วิถีแห่งอนาคต”

บิ๊กซี คว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมค้าปลีก Future Trends Corporates Awards จากเวที Future Trends Ahead & Awards 2024

บิ๊กซี ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative จากสุดยอดงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลด้านวัตกรรมแห่งปี

บิ๊กซี ชวนฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ในแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญแรกของปี “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”