"เมกาโฮม" เดินหน้ารุกภาคใต้ปักหมุดนครศรีฯ ทุ่ม 435 ล้าน เปิดสาขาทุ่งสง

25 ต.ค. 2566 – นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เมกาโฮมเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ ตลอดจนบทบาทของอำเภอทุ่งสง ในฐานะเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้า และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญในภาคใต้ ซึ่งมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี ประชากรและผู้ประกอบการธุรกิจมีการขยายตัวถือเป็นตลาดที่มีแนวโน้มที่ดีต่อการขยายตัวในอนาคต

โดยเฉพาะจำนวนดีมานด์อยู่ใน 5 อันดับแรกของภาคใต้และการปรับฐานของโครงการให้สมดุลกับความต้องการของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ต่อยอดใช้งบลงทุนกว่า 435 ล้านบาท เปิดสาขาแห่งที่ 26 “เมกาโฮม ทุ่งสง” บนพื้นที่รวม 21 ไร่ และมีพื้นที่ขายกว่า 8,798 ตารางเมตร เพื่อเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ที่รองรับต่อการเพิ่มจำนวนโครงการและกำลังซื้อในตัวจังหวัด รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดกระบี่ และ 2 จังหวัดภาคใต้ตอนล่างอย่างตรังและพัทลุงอีกด้วย

ทั้งนี้ เมกาโฮม ทุ่งสง ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ตั้งอยู่บนถนนสายเอเชีย 41 ใกล้แม็คโคร ทุ่งสง พร้อมฉลองเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้เป็นต้นไป ครบครันด้วยสินค้า ถูก ดี ครบ จบทุกเรื่องบ้าน ครบทุกงานช่าง จัดเต็มกับสิทธิพิเศษที่พี่น้องชาวใต้ห้ามพลาด! กดรับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่ารวม 600 บาท ผ่าน Line @megahome  อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน