‘จังซีลอน’ อวดโฉมใหม่สุดตระการตาเสริมทัพแบรนด์ดัง ดึงนักช้อป

‘จังซีลอน’ อวดโฉมใหม่สุดตระการตา ฉลองความสุขส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญ “PINK A WISH” เสริมทัพแบรนด์ดังร่วมสร้างประสบการณ์โอเอซิสป่าตอง

1 ธ.ค. 2566 – ทัศนีย์ เทพประเสริฐวังศา ประธานเจ้าหน้าบริหารสายการตลาด บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 66 ซึ่งเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของเกาะภูเก็ต ศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมอวดโฉมใหม่และเตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ตกแต่งศูนย์การค้าอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัดโปรโมชั่นและกิจกรรมความบันเทิงมากมาย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากทั่วโลก เพื่อมาร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับเทศกาลแห่งความสุข Jungceylon Christmas & Happy New Year 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PINK A WISH”  ที่เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นคริสต์มาสสีชมพู ที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิกสไตล์โมเดิร์นบนกลีบดอกไม้ เพื่อสื่อถึงความสุข สดชื่น สดใส ที่เบ่งบานไปทั่วทั้งศูนย์การค้า อาทิ ต้นคริสต์มาสยักษ์สีชมพูที่มีความสูงกว่า 12 เมตร ประดับด้วยกลีบดอกไม้ และไฟระยิบระยับ พร้อมจุดถ่ายภาพสุด Pink มากมาย ช่วยเติมเต็มบรรยากาศของการช้อปปิ้งให้สนุกสดใสมากยิ่งขึ้น 

และร่วมต้อนรับเทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 37 “Phuket Carnival at Patong 2023” ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ ศูนย์การค้าจังซีลอน ได้ร่วมกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “PINK BEACH PARTY” ขบวนพาเหรดปาร์ตี้บีชสีชมพูสุดมันส์ของบรรดาเหล่า Pretty Pink Girls บนเรือยอร์ชที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงพร้อมโชว์พิเศษสุดตระการตา เพื่อเติมสีสันแห่งความสุขแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งคาดว่าในช่วงเทศกาลดังกล่าวจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาภูเก็ตมากขึ้น ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวและการช้อปกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ “จังซีลอน” ยังได้เตรียมโปรโมชั่นและอีเว้นท์ส่งท้ายปี เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่นี้ไว้อีกมากมาย อาทิ ลุ้นรับของขวัญจาก Santa Treasure Game, The International Santa Claus Show การแสดงจากซานตาคลอสนานาชาติกว่า 13 ประเทศ โดยในปีนี้เราได้เพิ่ม Santa  จากประเทศไทย, ประเทศฝรั่งเศส และประเทศสหรัฐอเมริกา ในชุดประจำชาติแสนน่ารัก ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ธ.ค. 66 เวลา 13.00 น. /15.00 น. / 17.00 น. และ 19.00 น. ร่วมส่งท้ายปีด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษในวันคริสต์มาส จากศิลปินเสียงทรงพลัง “เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์” แชมป์จากเวที The Voice All Stars และปิดท้ายด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นกับคลอสเพลย์ออโต้บอท ที่จะมามอบความสุขและเสียงหัวเราะให้นักท่องเที่ยวพร้อมถ่ายรูปที่ระลึก ในวันที่ 31 ธ.ค. 66 – 1 ม.ค. 67

คุณทัศนีย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ศูนย์การค้าจังซีลอน พร้อมผนึกพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ดังทยอยเปิดร้านค้าใหม่ๆ อีกมากมายมาตั้งแต่ต้นปี 66 ทั้งร้านอาหาร , แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง อาทิ ร้าน MK Gold, Fuji Restaurant, Le’ Siam, Le Paname Brasserie,  Dairy Queen, Au Bon Pain, Wawa Cha, GENTLEWOMAN, VNC, SKECHERS, Superdry, SUUNTO & NOX NOX, American Eagle, Under Armour, Levi’s, Timberland, NaRaYa, BEAUTRIUM, DC, Quicksilver, THANN, TISSOT, NGG Jewelry, Better Vision ฯลฯ และในพื้นที่ของ The Garden Zone ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก International Dinning & Night Life ที่เอาใจทั้งสายกินและสายชิล ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน ยังคงมีร้านอาหารเปิดใหม่ต่อเนื่อง อาทิ ร้าน Yayoi, Hachiban Ramen, Wine Connection, ZEN Restaurant, Spice House, Thai Food Factory, Wabi Sabi Japanese Restaurant, The Irish Times Pub, Churrasco, Café 101, Roxane Café & Restaurant และร้านอาหารชั้นนำที่เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกของภาคใต้ ได้แก่ ร้าน Tim Hortons, TACO BELL, GREYHOUND CAFÉ และ Pizza Hut พิซซ่า แอนด์บาร์ รูปแบบใหม่ แห่งแรกในเอเชีย เพื่อสร้างความหลากหลายเติมเต็ม และตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างเต็มที่ และต่อเนื่องในปี 67 เราจะมีร้านค้าและร้านอาหารที่เรียงหน้าพร้อมเปิดให้บริการอีกมากมาย ได้แก่ ร้าน Din Tai Fung ร้านอาหารจีนสัญชาติไต้หวันชื่อดัง ที่ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดของโลก พร้อมเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด ในประเทศไทย ในช่วงเดือน ม.ค. ปี 67 นี้

ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของศูนย์การค้าจังซีลอน แบ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย และ Expat ร้อยละ 20 และนักท่องเที่ยวต่างชาติร้อยละ 80 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากรัสเซีย, จีน, ออสเตรเลีย, อินเดีย,อังกฤษและ ตะวันออกกลาง ซึ่งแตกต่างกันในแต่ละซีซั่น ในขณะที่อีเว้นท์ทางการตลาด และแคมเปญโปรโมชั่นในปี 67 จะอัดแน่นไม่ต่ำกว่า 50 อีเว้นท์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นใกล้เคียงกับปี 2562 (ก่อนโควิด) หรือเฉลี่ยประมาณ 40,000 – 50,000 คนต่อวันในช่วงไฮซีซั่น คุณทัศนีย์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

สวิง'บลูแคนยอน เลดี้ส์ฯ' ร่วมโปรโมทการแข่งขัน กระตุ้นท่องเที่ยวภูเก็ต

บรรดานักกอล์ฟสาวจาก เคแอลพีจีเอ ทัวร์ และนักกอล์ฟสาวไทย ได้ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ (โฟโตคอล) โปรโมทการแข่งขันกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จัก และร่วมงานเลี้ยงต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ โรงแรม เลอ เมอรีเดี้ยน ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท ที่หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ตักบาตรวันปีใหม่ ขอทุกคนคิดดี ทำดี ไม่คดโกง

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ทำบุญตักบาตรวันปีใหม่ 2567 เปรยยุคนี้ทุจริตมีเยอะ ขอทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง

3 วันอันตรายปีใหม่ พุ่ง 128 ศพ อุบัติเหตุ 1,150 ครั้ง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางช่วงเทศกาลปีใหม่

อุตุฯ พยากรณ์อากาศ 10 วันแรกปีใหม่ ลมหนาวยังพัดปกคลุม

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น. วันรุ่งขึ้น) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 1 ม.ค. -10 ม.ค. 67 อัปเดตจากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) :