โฮมโปร-เมกาโฮม ทุ่ม 700 ล้านบาท เปิดตัวโมเดลไฮบริด จ. ภูเก็ต

10 ธ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร ทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 700 ล้านบาท ในการเปิดสาขาศูนย์รวมความต้องการเรื่องบ้านและงานช่างกับ โมเดลไฮบริดใหม่ อย่าง โฮมโปร x เมกาโฮม “สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า)” สาขาที่ยกระดับสร้างประสบการณ์การช้อปที่ผสมผสานระหว่างเรื่องบ้านกับงานช่าง รวมความครบครันและสะดวกสบายมาไว้ในพื้นที่เดียว เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของสินค้าบ้านและงานช่างตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างเต็มรูปแบบ บนที่ตั้งทำเลศักยภาพย่านเจ้าฟ้าซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกันของ Tourist & Investment Destination ระดับโลก ภายใต้แนวโน้มการเติบโตของตลาดบ้านที่มาจากการลงทุนของกำลังซื้อคุณภาพ โดยเฉพาะโครงการฯ คอนโด และบ้านพักตากอากาศ รวมไปถึงโปรเจคแคมเปญต่างๆ จากภาครัฐ ในการพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัย เพื่อตอบรับกับการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจท้องถิ่นที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โดยศูนย์รวมสินค้าเรื่องบ้านและงานช่าง โฮมโปร x เมกาโฮม “สาขาภูเก็ต (เจ้าฟ้า)” มีพื้นที่ให้บริการรวมกันกว่า 10,594 ตร.ม. ครอบคลุมทั้งด้านสินค้าและการบริการ ด้วยการออกแบบจากแนวคิด “SMART MALL” ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ เป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัยและผสานความโดดเด่นแบบโมเดิร์นสไตล์ของอาคารภายนอก ให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งของภายในที่เน้นความน่าสนใจของร้านค้าเช่าได้อย่างลงตัว พร้อมรวมความสะดวกสบายด้านการเดินทางและลานจอดรถไว้รอบด้าน รวมถึงการรวมกันของพื้นที่สินค้าสำหรับตกแต่งบ้านที่โฮมโปร และพื้นที่สินค้าในกลุ่มงานก่อสร้างของเมกาโฮม ที่เชื่อมต่อเข้าถึงกันโดยง่าย สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย และตั้งเป้าสร้างยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทต่อเดือน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฮมโปร' จับตาปัจจัยลบหลังผู้บริโภคกังวลสถานการณ์การเมือง

“โฮมโปร” ชี้ภาคธุรกิจต้องวางแผนรัดกุม เหตุผู้บริโภคกังวลสถานการณ์การเมือง รวมถึงยอดส่งออกหดตัว เผยครึ่งปียอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าพุ่งช่วงฤดูร้อน ส่งผลกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น หรือ 6.60%