"โฮมโปร" รีโนเวทปั้นสาขารัชดา สู่แลนด์มาร์กศูนย์กลางเรื่องบ้าน

19 ก.พ. 2567 – นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า ในปี 2567 นี้ ได้วางทิศทางการยกระดับพัฒนาสโตร์ของโฮมโปร โดยการดึงแนวคิด SMART LIFE & HOME INSPIRE มาใช้ออกแบบสร้างสโตร์ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการอย่างดีที่สุดในทุกมิติเรื่องบ้าน ล่าสุดกับการปรับโฉมใหม่ของ โฮมโปร รัชดา (บิ๊กซี รัชดา) จึงผสมผสานไว้ด้วยความครบครันของสินค้า บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่พักอาศัยย่านนี้ และรองรับต่อการขยายตัวด้านอสังหาริมทรัพย์บนทำเลรัชดา หรือ NEW CBD ศูนย์กลางทางที่อยู่อาศัยและธุรกิจแห่งใหม่ที่เชื่อมต่อกับโซนกรุงเทพชั้นใน

ซึ่งมีเส้นทางการเดินทางและรถไฟฟ้าสาธารณะที่เชื่อมต่อกับย่านกำลังซื้อสูงรอบด้าน อาทิ พระราม 9, สุทธิสาร หรือลาดพร้าว เกิดเป็นดีมานด์จากแหล่งรวมโครงการบ้าน-คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงาน สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้ย่านรัชดามีความต้องการตกแต่ง-ปรับปรุงบ้านที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตร่วมกับสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน เป็นความลงตัวแบบ GREEN+MOVEMENT+HOME ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการโฮมโปร มีความสุขกับทุกพื้นที่ เกิดไอเดียใหม่ๆ สำหรับการตกแต่งบ้าน

นอกจากนี้ จุดแข็งที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ยังช่วยเชื่อมประสบการณ์ช้อปเข้ากับช่องทางบริการของโฮมโปรได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยกลยุทธ์การขยาย OMNICHANNEL จะทำให้ลูกค้าโดยรอบได้รับการดูแลแบบครบวงจร มีการส่งสินค้าที่สั่งบนแอปพลิเคชั่นของโฮมโปร ส่งถึงบ้านภายในวันเดียว หรือเข้ามารับเองที่สาขาได้ง่ายๆ ด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว โดยคอนเซ็ปต์การรีโนเวท อยู่ในรูปแบบ MODERN STYLE ผ่านรูปลักษณ์ทันสมัยผสมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การให้บริการอย่างครอบคลุม บนพื้นที่กว่า 5,180 ตารางเมตร ยังมี GRAPHIC KNOWLEDGE ตามจุดต่างๆ ที่จะบอกเล่าถึงการทำงานของสินค้าและวิธีติดตั้ง รวมถึงเพิ่มจุดส่งเสริมการขายด้วย CROSS MERCHANDISE โดยการนำสินค้าที่อยู่ต่างแผนกมาขายร่วมกัน ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวเทาและลายไม้ ให้ดูอบอุ่นและเข้ากันกับฝ้าระแนงไม้สีดำ ให้ความรู้สึกทันสมัย โปร่งโล่งเบาสบายอีกด้วย  

โดยยังใช้ป้าย GRAPHIC เข้ามาช่วยบอกแผนกและชนิดสินค้าที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงด้านซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน HOME SERVICE โดยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่สาขา ก็สามารถเลือกผ่าน E-CATALOGUE หรือรับคำแนะนำโดยตรงจากพนักงานได้เช่นกัน ซึ่งการรีโนเวทครั้งนี้จะช่วยดึงดูดและกระตุ้นการใช้จ่ายในกลุ่มลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ พร้อมสร้างยอดขายได้ราว 70 ล้านบาท/เดือน

เพิ่มเพื่อน