ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

3 เม.ย. 2567 – ทรู ดีแทค เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ ซิมเมียนมา “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเจาะกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูแนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย” ให้ติดต่อสื่อสาร ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วย  ซิมเมียนมา ทรู และซิมเมียนมา ดีแทค พิเศษฟรี 8 โซเซียล 3 เกมส์ฮิต 12 บิล แค่เติมเงิน หรือสมัครโปรเสริมเดือนละ 200 บาท เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 15 Mbps พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 นาที เพียง 49  บาท

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาที่ทำงานและพักอาศัยอย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยมีจำนวนกว่า 2 ล้านคน

ข้อมูลจากกรมจัดหางาน* แบ่งเป็น เมียนมา 1.86 ล้านคน, กัมพูชา 4.14 แสนคน และประเทศอื่นๆในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรู ดีแทค เล็งเห็นถึงความสำคัญของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ที่ทำงานงานต่างบ้านต่างเมือง และต้องการติดต่อสื่อสารกันเองในกลุ่ม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์สิ่งดีๆเพื่อพี่น้องชาวพม่าและกัมพูชา ภายใต้แนวคิด “วันนี้ ทรู ดีแทค รวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย” ด้วยการดึงพรีเซนเตอร์นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมาอย่าง “ไป่ ทาคน” ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบ ทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาได้เป็นอย่างดี มาร่วมถ่ายทอดทุกไลฟ์สไตล์วิถีชีวิตของพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชา ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด ” ทรู ดีแทค เครือข่ายอันดับ 1″  ทางออนไลน์ช่องทาง เฟสบุ๊ก ,ยูทูป ,ติ๊กต๊อก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำรวมกันเป็นเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมาและกัมพูชาในไทย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทรวงทรัพยากรฯ ซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานมอบรางวัล พร้อมเชิญชวนสัมผัสคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่า ในนิทรรศการภาพถ่าย “สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ” ประจำปี 2565 - 2566

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2567 – มุ่งมั่นเดินหน้าปลูกจิตสำนึกเยาวชนและคนไทยทั้งประเทศ สร้างแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและป่าไม้ ผ่านการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 29

ศาลปกครองสูงสุดกลับคำสั่งศาลชั้นต้นให้รับฟ้องเพิกถอนควบรวม ทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุด กลับคำสั่งของศาลปกครองชั้นต้น โดยให้รับคำฟ้องของผู้บริโภค 5 รายในคดีขอให้เพิกถอนมติคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) กรณีรับทราบ

“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”…ชาวทรู รวมพลังบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน ต่อเนื่องปีที่ 6

เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2566...บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.ปิยาภรณ์ ภาสกานนท์

'ทรู' แจ้งตลาดฯขายหุ้นกู้สำเร็จ 1.2 หมื่นล้าน ย้ำมีวงเงินสำรองรองรับเพียบ

ทรู แจ้งตลาดขายหุ้นกู้สำเร็จตามแผนที่วางไว้ แม้ภาวะตลาดทุนผันผวน ทั้งยังมีวงเงินสำรองจากหลายสถาบันพร้อมรองรับ

ทรู ยืนยันผลคำสั่งศาลปกครองสูงสุดไม่กระทบการควบรวมทรู ดีแทค

ตามที่เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2566) ศาลปกครองสูงสุด มีคำสั่งให้ศาลปกครองชั้นต้นรับคำฟ้องในคดีมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ยื่นฟ้องขอเพิกถอนมติ กสทช. ที่เกี่ยวเนื่องกับการควบรวมธุรกิจระหว่าง TRUE และ DTAC ไว้พิจารณาพิพากษาตามรูปคดีต่อไปนั้น

ศาลปกครองสูงสุด สั่งรับพิจารณาคำฟ้องเพิกถอนมติ กทสช. ควบรวมทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งกลับคำสั่งศาลปกครองชั้นต้น เป็นให้รับคำฟ้องไว้พิจารณาวินิจฉัย ในคดีที่มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ยื่นฟ้องคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สำนักงาน กสทช. กรณีขอให้เพิกถอนมติ