เคล็ด(ไม่)ลับ จอง Booking.com ให้ได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์ ออกสำรวจสิ่งที่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักมาก่อน และลองไปจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ในระหว่างออกเดินทาง ในขณะเดียวกันผลกระทบจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจส่งผลให้ผู้เดินทางหันมา ‘ยกระดับวันหยุดแบบ A La Carte’ หรือ ‘A La Carte Affluencers’ เช่นเดียวกัน โดยผู้เดินทางเลือกที่จะลดค่าใช้จ่ายด้านหนึ่งเพื่อไปเต็มที่กับสิ่งที่ตนเองต้องการมากกว่า เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับแม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาหนึ่งก็ตาม

12 เม.ย.2567 – ทั้งนี้ ไม่ว่าผู้เดินทางทั้งสองกลุ่มกำลังวางแผนสำหรับพักผ่อนในวันหยุด ท่องเที่ยวค้นหาประสบการณ์ที่น่าประทับใจ หรือเดินทางเพื่อหลีกหนีจากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย Booking.com หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก ขอแนะนำวิธีที่จะช่วยให้ผู้เดินทางได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มและลดความกังวลเรื่องงบประมาณแม้จะเป็นทริปที่จองในนาทีสุดท้าย

จองทุกอย่างในที่เดียว: เพื่อให้การจองเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลาในการวางแผนทริป ซึ่งอาจจะทำให้ราคาขึ้นได้ แนะนำด้วยการจองที่พัก รถเช่า และกิจกรรมการเดินทางทั้งหมดในที่เดียว

ท่องเที่ยวกลางสัปดาห์เพื่อผ่อนคลาย: การพักผ่อนช่วงกลางสัปดาห์เป็นโอกาสดีในการรับข้อเสนอที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีสำหรับหลีกเลี่ยงความแออัดในวันหยุดและเพลิดเพลินกับความสงบได้มากยิ่งขึ้น

ยืดหยุ่นเป็นหลัก: ทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้เดินทางได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยมหรือดีลพิเศษ คือ การยืดหยุ่นกับเวลาและสถานที่ที่ต้องการไป

จองรีสอร์ทเมื่อคุณท่องเที่ยวกับครอบครัว: รีสอร์ทจะมอบความเป็นส่วนตัว ความยืดหยุ่น และอิสระให้แก่ผู้เดินทางราวกับกำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน โดยมีทุกอย่างรวมกันอยู่ในที่เดียวทั้งกิจกรรมอันแสนตื่นเต้นสำหรับเด็กและโอกาสสำหรับผู้ใหญ่ในการพักผ่อน

จองทริปผ่านดีลพิเศษและเริ่มออกเดินทาง: ค้นหาข้อเสนอหรือดีลพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อจองการเดินทางในนาทีสุดท้ายบน Booking.com โดยการค้นหา “Getaway Deals”

สมัครสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius: โปรแกรมสมนาคุณจาก Booking.com ที่สมัครได้ฟรีและใช้งานได้ง่ายจะช่วยให้การเดินทางของผู้เดินทางดีขึ้นยิ่งกว่าครั้งก่อน ๆ ด้วยส่วนลดสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ซึ่งถูกรวบรวมไว้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่หลากหลาย ให้การเดินทางสำรวจโลกเป็นไปได้อย่างง่ายได้และสนุกมากยิ่งขึ้น โดยสมาชิกสามารถปลดล็อกเลเวลเพื่อเข้าถึงส่วนลดตลอดชีพ รวมทั้งได้รับสิทธิ์การเข้าถึงของสมนาคุณด้านการเดินทางที่ไม่มีวันหมดอายุ ยิ่งปลดล็อกเลเวลได้มากเท่าไร สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ด้วยพันธกิจของ Booking.com ที่ต้องการช่วยให้ผู้คนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้างได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น จึงมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเป็นแพลตฟอร์มที่มอบบริการแบบครบวงจรด้านบริการจองการเดินทาง ตั้งแต่บริการจองที่พัก สิ่งที่น่าสนใจหรือกิจกรรมแนะนำ เที่ยวบิน รถเช่า ไปจนถึงแท็กซี่สนามบิน ช่วยให้ผู้เดินทางจองบริการด้านการเดินทางทุกด้าน และจองทั้งทริปได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน เพื่อมอบความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย บริการที่ไร้รอยต่อ และร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้เดินทางทั่วโลก นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เดินทางแบบ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ และผู้เดินทางที่ต้องการ ‘ยกระดับวันหยุดแบบ A La Carte’ ได้มากขึ้น Booking.com ได้เปิดตัว AI Trip planner ซึ่งช่วยสนับสนุนในทุกขั้นตอนของการวางแผนการเดินทางเพื่อทำให้ทริปของผู้เดินทางเป็นไปอย่างรวดเร็วและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจองที่พักชลบุรีต้องรู้! เลือกที่พักจากไหนให้ปลอดภัย 100% แบบไม่เจอมิจฉาชีพ

หน้าร้อนก็ต้องคู่กับทะเล และยิ่งเข้าใกล้วันหยุดยาวหลายๆ คนก็อาจจะเตรียมวางแผนทริปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มต้นจากสถานที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่มีทะเลก็คงจะหนีไม่พ้นชลบุรี เดินทางสะดวก อาหารอร่อย หากินไม่ยาก

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"