ท็อปฟอร์ม! ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เผยตัวเลขคนร่วมกิจกรรมสงกรานต์ทะลุ 10 ล้านคน

ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล นักท่องเที่ยวไทย-ต่างชาติกว่า 10 ล้านคนสาดความสนุก ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกภาคทั่วไทย

23 เม.ย. 2567 - บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) สร้างที่สุดปรากฏการณ์สงกรานต์ เทศกาลแห่งปีของคนไทย เนรมิตศูนย์การค้าทั่วประเทศเป็นแลนด์มาร์กสงกรานต์ “Thailand’s Songkran Festival 2024”  คึกคักทั่วทุกภูมิภาค ย้ำเบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กคัลเจอเทนเมนต์ระดับโลก สาดความสนุกครบทุกความมหาบันเทิง ต้อนรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกจำนวนมหาศาลกว่า 10 ล้านคนทั่วไทย ตลอด 5 วัน ร่วมฉลองสงกรานต์มหาบันเทิงยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัลพัฒนาผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก และได้เชิญ ‘เชย์นิส ปาลาซิโอส’ Miss Universe 2023 มาร่วมเป็นนางสงกรานต์ระดับจักรวาล รับหน้าที่ Global Cultural Ambassador ส่งต่อ ‘The Best of Thainess’ ความเป็นไทยในทุกมิติสู่สายตาชาวโลก

ทั้งนี้ ไม่เพียงสนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ศูนย์การค้าทั่วประเทศยังอัดแน่นอีเวนต์ส่งเสริมเอกลักษณ์ Water Festival หนึ่งเดียวที่เป็นมากกว่าเทศกาลสาดน้ำ ผสานวัฒนธรรมประเพณีความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีจุดแข็งทั้งวัฒนธรรมประเพณี อาหาร และโชว์เคสมรดกโลกหาชมยากของไทย เช่น โขน รำไทย รำมโนราห์ ฯลฯ และ Entertainment ในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลสเกลความมันส์ระดับโลก เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผลักดันให้เทศกาลสงกรานต์ของไทยเป็น World Festival อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ รายละเอียดและภาพบรรยากาศสงกรานต์เซ็นทรัลยังได้รับการเผยแพร่โดยสื่อทั่วประเทศและทั่วโลก ผลักดันให้ภารกิจของเซ็นทรัลพัฒนา ‘Bring Thainess to the World” ประสบความสำเร็จ ทำให้ ‘สงกรานต์ไทย’ เป็นสุดยอดเฟสติวัลระดับโลกที่คนทั่วโลกต้องมาสัมผัส หนุนประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลกในทุกเทศกาล และสร้างปรากฏการณ์ Mega Tourism Boosting ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไทยช่วงไฮซีซันเต็มรูปแบบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน