สุดปัง! ไอคอนสยาม-สยามพารากอน คว้ารางวัลระดับโลก

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำในการพัฒนาโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย มุ่งนำเสนอประสบการณ์พิเศษแปลกใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ล่าสุด ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Best shopping Mall ในเอเชีย จาก Retail in Asia สื่อด้านธุรกิจรีเทลชั้นนำในเอเชีย ขณะที่ Cleverthai.com สื่อไลฟ์สไตล์จากมาเลเซีย ได้จัดอันดับให้ไอคอนสยาม และสยามพารากอน ติดอันดับ Top 5 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพอีกด้วย

สำหรับการที่ไอคอนสยาม คว้ารางวัล ‘Best Shopping Mall’ ในเอเชีย อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จในฐานะผู้นำจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือนของนักเดินทางจากทั่วโลก เมื่อสื่อชั้นนำด้านธุรกิจรีเทล ได้จัดอันดับให้ ไอคอนสยาม เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่ดีสุด Best Shopping Mall ในเอเชีย สะท้อนถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ที่มุ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ล้ำสมัย พัฒนาโครงการที่ถือเป็นบรรทัดฐานใหม่ (New Paradigm) ของการทำธุรกิจแบบร่วมกันรังสรรค์ (Co-Creation) การผนึกกำลังระหว่างผู้มีความรู้ความสามารถจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ที่ได้สร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นร่วมกันทุกฝ่าย (Shared Value) ทั้งระดับชุมชน สังคม และประเทศ

ไอคอนสยาม คือศูนย์รวมของความมหัศจรรย์อันหลากหลาย ทั้งศิลปะและวัฒนธรรม ผสมผสานรวมอยู่กับที่สุดของการช้อปปิ้งและความบันเทิง ประกอบด้วย 7 สิ่งมหัศจรรย์ และไอคอนสยามได้สร้างความมหาปรากฏการณ์ที่เป็น ‘ครั้งแรก’ ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่าน ไอคอนิกอีเว้นต์ระดับโลก อาทิ มหัศจรรย์งานเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ Amazing Thailand Countdown ส่งต่อความสุขสู่ทุกสายตาบนเวทีโลก ตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น Global Countdown Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทยมาต่อเนื่องตลอดทุกปี  การสร้างปรากฏการณ์เปิดโลกศิลปะสุดอลังการ ตอกย้ำความเป็น ART DESTINATION อาทิ งานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส Da Vinci Alive Bangkok นิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟที่ครบเครื่องที่สุดในโลกที่ไอคอนสยาม ถือเป็นครั้งแรกในไทยและสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย

สยามพารากอน ย้ำ Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น Luxury Destination ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง บรรดาแบรนด์หรูมุ่งหน้าตลาดเมืองไทยต่างเลือกสยามพารากอนเป็นเวทีสำคัญในการเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์ หรือคอลเลคชั่นใหม่เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Gentle Monster เปิดตัวป๊อปอัพพิเศษ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับอีก 13 เมืองสำคัญทั่วโลก นำเสนอคอลเลคชั่น “JENTLE SALON” ผลงานการ collaboration ระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีและเจนนี่  BLACKPINK สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ – 31 พ.ค. 2567  ณ ชั้น M โซน Jewel สยามพารากอน 

สยามพารากอนยังเป็นศูนย์กลางการมอบประสบการณ์ลักซ์ซูรี่ระดับโลก ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตร และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop เนรมิตพาร์คพารากอน ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งใหม่แบบ immersive ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา    

แบรนด์ Loro Piana ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในไทยที่สยามพารากอนในปีที่ผ่านมา เตรียมเปิด Pop-up Summer Resort 2024 คอลเลคชั่นในเดือน พ.ค. นี้ ขณะที่ Tiffany & Co. เตรียมงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือน พ.ค. เช่นกัน ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกที่ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย

อีกปรากฏการณ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์สุดยิ่งใหญ่คือ BABYMONSTER กลุ่มศิลปินสุดฮอต จัดแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกในไทยที่สยามพารากอน  ในงาน “BABYMONSTER PRESENTS : SEE YOU THERE in Bangkok” ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 โดยได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนต้องเพิ่มรอบ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางงานสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัดในโลกของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดพื้นที่คอมมูนิตี้ของนักสะสม แหล่งรวม Art Toy ไอเท่มลับ ฟิกเกอร์รุ่น Limited edition และสินค้าลิขสิทธิ์แท้มากมาย และเป็นเดสติเนชั่นของคนรัก Art Toy มายาวนาน ในเดือนธันวาคม 2566 จับมือกับป๊อป มาร์ท เปิดตัว Pop Mart ป๊อปอัพ สโตร์ เต็มรูปแบบแห่งแรกในไทย

สยามเซ็นเตอร์ ยังเป็นศูนย์รวมการสร้างประสบการณ์ Pop Culture ให้กับนักสะสมยุคใหม่ ได้จับมือกับ Gashapon Bandai Official Shop หรือ GBO เปิดสาขาแรกในไทยและเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในร้านมีไฮไลท์ทั้งเครื่องหมุนกาชาให้สาวกกาชาได้หยอดอย่างสนุกมือเพื่อลุ้นคาแร็กเตอร์จากอนิเมะและมังงะดังกว่า 35 เรื่องนอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ ยังมีร้านสำหรับนักสะสมมากมาย อาทิ Zippo New Concept Flagship Store แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย เป็นคอนเซปต์สโตร์ที่รวบรวมสินค้าทุกคอลเลคชั่นทั่วโลกพร้อมคอลเลคชั่นพิเศษแบบครบครันที่สุด, ร้าน THE GUNDAM BASE THAILAND แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ร้านของเล่นของสะสมอาทิ Yumeya, Banpresto Flagship Store ร้านค้า Specialty Store/ Collectable product ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีความสนใจทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ และ เทคโลโนยี

สยามดิสคัฟเวอรี่ เนรมิต Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้รวมร้านอาหารยอดนิยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำการเป็น The Biggest Arena of Lifestyle Experiments พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ ล่าสุดนำประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร โดยเปิดโซนใหม่ Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้รวมร้านอาหารดังแห่งใหม่ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทั้งไทยและนานาชาติ อาทิ อาหารจีน เกาหลี รวมถึงอาหารนานาชาติยอดนิยมโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ล่าสุด Roberta’s Pizza  จากบรูคลิน นิวยอร์ค ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องพิซซ่าเตาฟืนและความเป็นฮิปสเตอร์ เปิดสาขาแรกในไทย  ต่อด้วยการเปิดร้าน Kyo Roll En – The Parfait Parlour  ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น ต้นตำรับของหวาน ชาเขียวอูจิมัทฉะสูตร Sugar-free สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ผลิตโรลเค้กสีดำ พร้อมด้วยเมนูซอฟท์ครีมสูตร Signature ทำจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง ‘อูจิ’ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชาเขียวที่ดีที่สุดในโลก, ร้าน Shoo Loong Kan หมาล่าหม้อไฟสูตรต้นตำรับจากเสฉวน, Bornga ร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อดังของเซเลบริตี้เชฟแบคจงวอนที่มีชื่อเสียงมากที่เกาหลีใต้, ร้าน Kagonoya อาหารญี่ปุ่นแนวพรีเมี่ยมชาบู, ร้าน Kungthong Seafood กุ้งทองซีฟู้ด อาหารไทยชื่อดังเรื่องซีฟู๊ดรสจัดจ้านตามตำหรับไทย นอกจากนี้ ยังมีร้านอร่อยยอดนิยม อาทิ  Babyccino & Co., Duck Donuts, Sundububu & Mil Toast Express และอีกมากมาย ปัจจุบัน Flavor Lab คือแหล่งแฮงค์เอ้าท์เพลสใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ

เหล่านี้ล้วนเป็นการย้ำความสำเร็จของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้นำในการพัฒนาโกลบอล   เดสติเนชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย สู่โครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ประกอบการอาหารเครื่องดื่ม ท่องเที่ยว เสนอรัฐ แก้กม.สุดโต่ง ปรับเวลาขายแอลกอฮอล์

สมาคมการค้ายูโรเปียนเพื่อธุรกิจและการพาณิชย์ (EABC) ร่วมกับ สมาคมธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไทย และสำนักข่าวเดอะเบทเท

ตื่นตาสินค้าพื้นเมือง 57 ชาติ งาน'ออกร้านคณะภริยาทูต'

เตรียมตัวเที่ยวงานออกร้านคณะภริยาใจกลางกรุงเทพฯ ตื่นตากับสินค้าพื้นเมืองที่เป็นอัตลักษณ์ของของแต่ละประเทศ  ด้วยการจับมือร่วมกันสภากาชาดไทย โดยสำนักงานจัดหารายได้ Donation HUB “รับ”เพื่อ“ให้” กับสถานทูต 57 ประเทศทั่วโลก และศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยประกาศคามพร้อมการจัดกิจกรรม “งานออกร้านคณะภริยาทูตครั้งที่ 57”