'วันแบงค็อก' จับมือ 'เครือไฮแอท' เปิดตัวโรงแรมลักซ์ชัวรี่ 'แอนดาซ' แห่งแรกในกรุงเทพ

27 ม.ค. 2565 บริษัท วัน แบงค็อก จำกัด ได้ประกาศลงนามเซ็นสัญญาบริหารโรงแรมร่วมกับบริษัทในเครือไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น (Hyatt Hotels Corporation) เพื่อเปิดตัวโรงแรมแอนดาซ (Andaz) แห่งแรกในกรุงเทพมหานคร โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมห้องพัก 244 ห้องแห่งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการปลายปี 2566 ภายในโครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) ที่สุดของเมืองแห่งความครบครันเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งออกแบบด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองของกรุงเทพ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด

แอนดาซ วัน แบงค็อก จะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากทั่วโลก ต้อนรับผู้เข้าใช้บริการทุกรูปแบบ รองรับทั้งเชิงธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมไทยกับสีสันของโครงการวัน แบงค็อกอย่างลงตัว ลิ้มลองรสชาติอาหารนานาชาติ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมให้บริการอาหารไทยชั้นเลิศแบบต้นตำรับอย่างแท้จริง ที่จะสร้างความประทับใจกับมื้ออาหารพิเศษทุกครั้งที่ได้เข้าใช้บริการที่ แบงค็อก แอนดาซ เลานจ์ และห้องอาหารบนชั้นรูฟ ท็อป พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอันสวยงาม และสัมผัสความเงียบสงบของโอเอซิสใจกลางเมืองอย่างสวนลุมพินี ที่รายล้อมไปด้วยสีสันตระการตาของโครงการ วัน แบงค็อก

โครงการ วัน แบงค็อก ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร บริเวณหัวมุมถนนวิทยุที่ตัดกับถนนพระราม 4 พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตในเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครอบคลุม อาคารสำนักงานแบบพรีเมี่ยมเกรดเอ พื้นที่รีเทลที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตลอดจนพื้นที่ศูนย์กลางสำหรับการจัดกิจกรรมและการแสดงผลงานทางศิลปะและวัฒนธรรมที่มีความเฉพาะตัว ควบคู่ไปกับที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของเมือง แอนดาซ วัน แบงค็อก แห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 และจะเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแห่งแรก ๆ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงการเปิดตัวของโครงการฯ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมของโรงแรมจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร กิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมระบบการคมนาคมที่เชื่อมต่อโดยตรงกับระบบรถไฟใต้ดินของกรุงเทพฯ

“ในนามของไฮแอท ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับวัน แบงค็อก เพื่อเปิดตัวโรงแรมแอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเอเชีย” มร.เดวิด ยูเดลล์ ประธานกลุ่มภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไฮแอท โฮเทลส์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแลนด์มาร์คระดับโลกแห่งนี้ และรอคอยที่จะมอบประสบการณ์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความมีชีวิตชีวาของโครงการ วัน แบงค็อก ตลอดจนการผสมผสานสีสันอันหลากหลายของวัฒนธรรมและความทันสมัยของกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน”

“ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ติดกับสวนลุมพินีอันแสนร่มรื่น แอนดาซ วัน แบงค็อก ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะตอกย้ำความเป็นโครงการชั้นแนวหน้าระดับโลกของวัน แบงค็อก ที่พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แบบลักซ์ชัวรี่ ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ’” นางสาวซู หลิน ซูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการวัน แบงค็อก กล่าว “ด้วยเอกลักษณ์ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์แอนดาซ ที่ได้นำวัฒนธรรมท้องถิ่นมาผสานเข้ากับความร่วมสมัย ประยุกต์ให้เกิดมุมมองใหม่ และประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่มาสู่กรุงเทพฯ เรามั่นใจว่า แอนดาซ วัน แบงค็อก จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการที่เลื่องชื่อของประเทศไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ พร้อมต้อนรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในอนาคต”

แอนดาซ เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักซ์ชัวรี่ ที่มุ่งผสมผสานองค์ประกอบและวิถีชีวิต รวมถึงวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของชุมชนโดยรอบเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับย่านที่ตั้งให้กับแขกผู้มาเยือน โดยคำว่าแอนดาซ (Andaz) มีความหมายว่า “สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว” ในภาษาฮินดู และโรงแรมทุกแห่งภายใต้แบรนด์แอนดาซล้วนแล้วแต่ดำเนินธุรกิจภายใต้การชูเอกลักษณ์อันโดดเด่นของท้องที่นั้น ๆ ไม่ว่าจะด้านการออกแบบและอาหารขึ้นชื่อที่ใส่ใจในคุณภาพและการให้บริการอันแสนประทับใจ โรงแรมแอนดาซ จะพาทุกท่านที่มาเยือนก้าวข้ามความจำเจ พร้อมเปิดมุมมองโลกทัศน์และสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างเต็มอิ่ม ผ่านการซึมซับประสบการณ์ร่วมซึ่งสะท้อนความโดดเด่นของพื้นที่โดยรอบโรงแรม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลีลาศรื่นรมย์' เปิดฟลอร์ย้อนความทรงจำ

สภากาชาดไทย โดย คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม คณะกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาดประจําปี 2566 เหรัญญิกสภากาชาดไทย และประธานในพิธี คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสหพันธ์ฯ และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมการแผนกจัดการแสดงบนเวทีลีลาศสวนลุมพินี 

สนุกย้อนวันวานงานวันกาชาด 100 ปี

เป็นเทศกาลความสุขส่งท้ายปีกับงานวันกาชาด 100 ปี ประจำปี 2566 ชวนมาย้อนวันวานงานกาชาด พร้อมแต่งกายชุดไทย นุ่งโจม ห่มสไบ ภายใต้แนวคิด “ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity”เนื่องในวาระพิเศษการจัดงานครบเป็นครั้งที่ 100 ของสภากาชาดไทย พบกับการออกร้านค้าราคาพิเศษ และบูธกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ กว่า 200 หน่วยงาน และยังมีโซนเครื่องเล่น

'เศรษฐา' เดินงานกาชาด เล่นเกมได้รางวัล 'ปลอบใจ' บอกกำลังต้องการพอดี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง พร้อมด้วยนายไชยยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม นายจักรพงษ์ แสงมณี รมช.ต่างประเทศ

'บิ๊กตู่' ควงแกนนำ รทสช. หาเสียงสวนลุมพินี โชว์เตะตะกร้อ-ปั่นเรือเป็ด

พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ