ผลกระทบน้ำท่วม ‘ม.รังสิต’ เลื่อนกิจกรรม ‘รร.สารสาสน์วิเทศร่มเกล้า’ ปรับเรียนออนไลน์

12 ก.ย.2565-เพจ Rangsit University Student Union แจ้งประกาศเลื่อนกิจกรรม RSU Freshy Game 2022 & RSU Night 2022 ระบุว่า จากสถานการณ์ฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ทางมหาวิทยาลัยรังสิตจึงมีประกาศให้ปรับรูปแบบการเรียนการสอนให้เป็นไปในรูปแบบออนไลน์ 100% ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 – วันศุกร์ที่ 16 กันยายน ซึ่งช่วงสัปดาห์ดังกล่าว แท้จริงแล้วเป็นช่วงสัปดาห์ที่ทางสโมสรนักศึกษาตั้งใจจะจัดกิจกรรม RSU Freshy Game 2022 และ RSU Night 2022 สาเหตุเหล่านี้จึงทำให้กิจกรรมทั้งสองอย่างดังกล่าวต้องถูกเลื่อนออกไป เพื่อความปลอดภัยและการได้ร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่ของนักศึกษา

ทางสโมสรนักศึกษาจึงขอเลื่อนการจัดกิจกรรม RSU Freshy Game 2022 ที่ยังค้างคาอยู่ไปจัดทดแทนในวันจันทร์ที่ 19 – วันอังคารที่ 20 กันยายน 2565 ส่วนกิจกรรม RSU Night 2022 ขอเลื่อนการจัดกิจกรรมไปหลังเดือนกันยายน ซึ่งยังไม่มีกำหนดวันระบุแน่นอน จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางสโมสรนักศึกษาขอเช็คคิวของศิลปินและคิวของการแสดงอื่นๆ รวมทั้งหน่วยงานหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรมนี้

ส่วนเพจโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า แจ้งว่า เนื่องด้วยสถานการณ์น้ำท่วม ในเขตพื้นที่ร่มเกล้า – ลาดกระบัง และบริเวณโรงเรียนโดยรอบ จึงประกาศปรับรูปแบบการเรียน ให้มีทั้ง online และ onsite เป็นเวลา 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-13ก.ย 65

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

โพลผู้นำฯ ม.รังสิต เปิดผลสำรวจ ภาวะผู้นำด้านต่างๆ ของนักการเมืองไทย

Leadership Poll ครั้งที่ 2/2567 วิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม โดยโพลผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง จัดทำโดยวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต สำรวจความคิดเห็นของกลุ่มผู้นำภาคสังคม, ธุรกิจและการเมือง ต่อนโยบายภาครัฐที่อยู่ระหว่างการพิจารณาดำเนินการในปัจจุบัน

“พิพัฒน์” ห่วงใยแรงงาน ส่งหน่วยงานในสังกัดเข้าช่วยลูกจ้างน้ำท่วมศรีราชา ขอความร่วมมือนายจ้างไม่ถือเป็นวันลา ได้ค่าจ้างปกติ

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณี สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

กรมอุตุฯ เตือน 46 จังหวัด ระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ! ชลบุรีจมบาดาล ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสาย การจราจรเป็นอัมพาต

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า วันนี้ เวลา 16.05 น. สวนเสือ-หนองค้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ระดับน้ำท่วมสูงมาก ฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้สายแรงสูงขาดหลายจุด หลายที่ ไฟดับบริเวณกว้าง พื้นที่อำเภอศรีราชา ชลบุรี