นร.มัธยมฯ ตบเท้ามอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ 'รมว.ศธ.' ในวันแห่งความรัก 'ครูเหน่ง' ฝากรักอย่างมีสติ

14 ก.พ.65-เวลา 08.30 น.ที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) – กลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษาพร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประมาณ 40 คน เดินทางมามอบดอกกุหลาบให้แก่นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เพื่อให้กำลังใจ รมว.ศธ.ในการปฏิบัติงาน โดยนางสาวตรีนุช กล่าวว่า ขอขอบคุณนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาที่มาให้กำลังใจตนในการทำงานด้านการศึกษา โดยขอย้ำว่าศธ.ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้เห็นผลการปฎิรูปการศึกษาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งเรื่องใดที่เป็นอุปสรรคปัญหาต่อการขับเคลื่อนการศึกษาตนพร้อมแก้ปัญหาให้

“ทั้งนี้วันนี้ถือเป็นวันที่ดีเนื่องจากเป็นวันแห่งความรัก ดิฉันขอฝากถึงเด็กและเยาวชนอยากให้มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม รักอย่างมีสติ เพราะความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่เฉพาะความรักแบบหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ยังเป็นความรักจากครอบครัว และเพื่อน”รมว.ศธ.กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการเทศกาลบอลลูนฯ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 15 คู่รักควงคู่บอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

“เทศกาลบอลลูนนานาชาติ International Balloon Fiesta 2024” เทศกาลประจำปีที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 6 โดยสิงห์ปาร์ค เชียงราย ในเครือ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ พันธมิตร

ผบ.ทร. นัดวันวาเลนไทน์ ถก กก.ศึกษาซื้อเรือดำน้ำรอบสอง

ผบ.ทร.เผยถก คณะกรรมการศึกษาซื้อเรือดำน้ำ รอบสอง 14 ก.พ.วอน ทุกฝ่าย นำผลประโยชน์-ศักดิ์ประเทศ เป็นตัวตั้ง ร่วมหาทางออกที่เห็นพ้องต้องกัน ก่อนเสนอ ครม.

'วราวุธ' เสียใจเหตุเด็ก ม.2 แทงเพื่อนดับ วอนฟังทางการสรุปก่อน

'วราวุธ' เศร้าเหตุสลด นักเรียน ม.2 โรงเรียนย่านพัฒนาการ แทงเพื่อนเสียชีวิต วอนประชาชนอย่าเพิ่งตัดสิน รอฟังทางการก่อนว่าเป็นเด็กพิเศษหรือไม่

จี้รัฐขีดเส้น ห้ามขายกัญชา กระท่อม 'เด็ก นักเรียน นักศึกษา'

อาจารย์อุ๋ย ปชป. ชี้กัญชา กระท่อม มีกฎหมายควบคุมชัดเจน ผู้จำหน่ายต้องมีใบอนุญาต ห้ามโฆษณา ห้ามขายเด็ก นักเรียน นักศึกษา หากฝ่าฝืนมีโทษถึงจำคุก