'ออกัส-อาย' จะแฮปปี้หรือมีน้ำตา ลุ้น 'ยมทูตกับภูตสาว' ตอนจบ!

ใกล้ลาจอแล้ว! สำหรับ “ยมทูตกับภูตสาว” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จากบริษัท เลิฟดราม่า จำกัด เป็นละครที่มอบทั้งความฟิน ความฮา และความดราม่าบีบหัวใจตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงตอนนี้ให้กับแฟน ๆ ในช่วงเวลายามเย็น ส่งผลให้เรตติ้งและกระแสละครออกมาดูดี

เรียกได้ว่ายิ่งละครใกล้จะลาจอเรื่องราวทุกปมปัญหาในละครยิ่งพาคนดูบีบหัวใจมากขึ้นทุก EP ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวในอดีตที่เจ็บปวดใจของ ท่านทูต หรือ เวหา (ออกัส วชิรวิชญ์) และเรื่องความจริงที่ว่าหาก ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) ทำภารกิจทั้ง 3 สำเร็จ จะต้องมาทำหน้าที่รับส่งวิญญาณแทนท่านทูตเพื่อให้ท่านทูตได้ไปเกิดใหม่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟน ๆ พากันลุ้นหนักว่าตอนจบ ท่านทูต กับ ตัวเล็ก จะได้ลงเอยคู่กันแบบแฮปปี้เอนดิ้งหรือว่าต้องพลัดพรากให้เสียน้ำตา

ด้านความรู้สึกดี ๆ ระหว่าง ทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) กับ ฮู๋ (น้ำขิง อวิกา) จะลงเอยเป็นความรักอย่างไร นอกจากนี้คนดูยังลุ้นกับความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชาย ศรัณย์ (บีม กวี) ที่ไม่หยุดโทษตัวเองเรื่องการตายของน้องชายเวหา ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่คนดูต่างลุ้นไม่แพ้เรื่องอื่น ๆ นั่นก็คือบทสรุปชีวิตของตัวร้ายอย่าง นิลา (แน๊ตตี้ นาตาชา) ว่าจะเจอจุดจบแบบไหนเพราะเธอร้ายเบอร์สุดถึงขั้นฆ่าคน ตามไปลุ้นทุกบทสรุปเหล่านี้ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว”  

หลังจาก “ยมทูตกับภูตสาว” ลาจอไปแล้ว ช่อง 3 เตรียมเสิร์ฟละครเรื่องใหม่ทันทีกับละครที่มากไปด้วย CG สุดจึ้ง “มักกะลีที่รัก” ที่การันตีเรื่องคุณภาพของละครด้วยฝีมือผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น เรื่องนี้ได้เตรียมสาดเคมีความน่ารักของพระนางคู่ใหม่ “แม็ค วีรคณิศร์” และ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ให้คนดูได้ชม แถมยังเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้สวมบทเป็นพระนางเต็มตัว ไปร่วมท่องโลกแฟนตาซีกับตำนานรักระหว่างมนุษย์กับมักกะลีผลจากป่าหิมพานต์ได้ใน “มักกะลีที่รัก” เริ่ม 15 มีนาคมนี้!

ติดตามตอนจบของละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ได้ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. และเตรียมท่องโลกแฟนตาซีใน “มักกะลีที่รัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปัง! 'คุณได้ไปต่อ FAN MEET' บัตรถูกจองหมดเกลี้ยงภายใน 9 นาที

ปังไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับซีรีส์ Boys Love ของทางช่อง 3 คุณได้ไปต่อ (To be continued) เรียกว่าฉ่ำไม่ไหว รับข่าวดีวันสงกรานต์กันเลยเดียว หลังจากวันนี้ (12 เมษายน) เปิดขายบัตร คุณได้ไปต่อ FAN MEET ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (โรงภาพยนตร์ที่ 13)

'ออกัส-น้ำฟ้า' ใจฟูแฟนคลับทุ่ม จัดใหญ่โปรโมทละครทั่วเมือง!

แฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ออกัส-น้ำฟ้า” ของพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และนางเอกสาว น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ น่ารักอีกแล้ว ทุ่มจัดหนักทำโปรเจกต์ใหญ่ โปรโมทละครเรื่องใหม่ของคู่นี้ที่เพิ่งลงจอออกอากาศ อย่าง “รักท่วมทุ่ง” แบบจุก ๆ

'จ็อบ-ยูโด-เดนิส-จูเนียร์-ไมกี้' แท็กทีมตัวตึงนิวเจน 'ช่อง3' แข่งเกมสุดฮา!

เผลอแป๊บเดียวก็จะผ่านพ้นปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่อีกไม่กี่วันแล้ว พอถึงช่วงเวลาแบบนี้สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาสกันก่อน และเชื่อว่าหลายคนคงนัดรวมตัวกับครอบครัว เพื่อนสนิท ทำกิจกรรมสนุก ๆ เช่นเดียวกับ ช่อง3 ที่จัดเต็มมอบความสุขให้กับทุกคนในรายการพิเศษ “ปาร์ตี้ปีใหม่ ไม่มีใครยอมใคร”

'ออกัส' เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง โผล่เล่นซีรีส์วายคู่ 'แม็ค ณัฐพัชร์'

สร้างความเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ Addicted Heroin ซีรีส์จีนในตำนาน ที่ได้นำมาสร้างเวอร์ชั่นไทยในชื่อว่า รักร้ายนายเสพติด ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำคนสุดท้ายคือ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ พระเอกดาวรุ่งที่เพิ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 3 ที่ขอมาพลิกบทบาทพิสูจน์ฝีมือในซีรีส์วาย

'พ่อบีม-แม่ออย' พาอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน 'ตีท้ายครัว'

กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไทยแล้ว สำหรับลูกฝาแฝด 2 คู่ ของ พ่อบีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับเหล่าแฟนคลับ ชาว ตีท้ายครัว จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ พี่ธีร์-พี่พีร์ และแฝดน้อง อัยวา-อัญญา กันแบบยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ ป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก

'บีม กวี' แทคทีมครอบครัว สู้ภัยไข้เลือดออก

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกัน กำจัดยุงและแมลง ภายใต้ แบรนด์ อาท เดินหน้าจัดกิจกรรม อาทร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทยปลอดภัยจากยุงร้ายและกำจัดไข้เลือดออกให้หมดไป ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ให้ไข้เลือดออกเป็นศูนย์ภายใน 5 ปี