'ใบเตย อาร์สยาม' ทำกระเป๋าหรูหายในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัย 'แตงโม'

ในงานพิธีไว้อาลัย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ คืนสุดท้าย ในขณะที่ทุกคนกำลังเดินออกจากงาน ก็มีเสียงประกาศออกมาว่า ใครพบเจอกระเป๋าดิออร์สีชมพู ขอให้นำมาคืนด้วย ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ  ได้ออกมาเฉลยแล้วว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของใคร

โดยอะตอมได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า “ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆ ของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่ หลังจากนั้นไม่นานน้องไป ”เข้าห้องน้ำผู้หญิง” และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว “ลืมกระเป๋า” ถือไว้ในห้องน้ำแปปเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำกระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสตนี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ ของอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเอง ก็ควรเอาไปคืนเจ้าของครับ เอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน

จริงๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ “น้องใบเตย อาร์สยาม”เจ้าของกระเป๋าน้องเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศ ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุกซ์' เปิดใจครั้งแรกหลังคนรักเสียชีวิต 'ใบเตย-ดีเจแมน' เข้าเรือนจำ

เปิดใจครั้งแรกหลังเจอมรสุมชีวิต 2 ลูกใหญ่ สำหรับ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังเข้าไปเยี่ยมพี่สาวกับพี่เขย พร้อมเผยคำพูดจุกอกจากหลานสาว น้องเวทมนต์ ร้องไห้คิดถึงพ่อแม่ อีกทั้งยังมีเรื่องที่แฟนหนุ่มที่คบกันมา 12 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดยื้อ! แฟนน้องชาย 'ใบเตย' เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีก่อนหน้านี้ ที่ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชาย ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า ภูมิ แฟนหนุ่มของ ลุกซ์ ที่คบหากันมาเป็นเวลา 12 ปี ได้ เกิดอุบัติเหตุถูกรถเก๋งขับปาดชนบริเวณถนนงามวงศ์วานอาการโคม่า แต่ล่าสุดคนเจ็บได้จากโลกนี้ไปแล้ว

'แม่แตงโม' เปิดหลักฐาน เพิกถอนทนายชุดเก่าทั้งหมด!

คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน พร้อมที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย ชัยวัฒน์ โลมากุล ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเผยว่ามีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งตอนนี้ได้ยกเลิกและเพิกถอนทนายชุดเก่าที่เคยเกี่ยวข้องทั้งหมด และ ไม่ได้ถูก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ฟ้อง 40 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวทันควัน ฟาดคนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่น

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา

จบข่าว 'แม่แตงโม' พอใจก๊วนสปีดโบ๊ท วางเงินเยียวยา 2 ล้าน สัญญาให้เดือนละ 3 หมื่น 20 ปี

นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ,นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต , นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ , นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก , นายวิศาพัชร มโนมัยรัตน์ หรือ แซน และนายภีม หรือ เอ็ม เดินทางมาศาลตามกำหนดนัดสอบคำให้การจำเลย คดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม

'อะตอม' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากพรรคการเมือง

จากนักแสดงมากความสามารถ เมื่อถึงจุดอิ่มตัว อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ตัดสินใจเบนเข็มชีวิตผันตัวไปเล่นการเมือง โดยเป็นที่ทราบกันว่า อะตอม นั้นได้สมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่จะผันตัวมาอยู่ในพรรคกล้า โดยตอนนั้นมี กรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ได้ลาออกจากสังกัดพรรคการเมืองมานานนับปีแล้ว