'เจ็ท ณัฐพงศ์' ให้คำสัญญาจะรักและดูแลอย่างดีที่สุด

บ่มรักมานานกว่า 8 ปี และเมื่อต้นปีที่แล้วก็ได้มีการจดทะเบียนสมรสไปแล้ว แต่ในส่วนของงานวิวาห์กลับถูกเลื่อนออกไปเรื่อยๆ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุด เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ลูกชายของผู้จัดคนดัง จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ได้ฤกษ์ดี จูงมือแฟนสาว แพทตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเรียบง่าย

โดย หนุ่มเจ็ท ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมกับระบุข้อความว่า "15-3-2022 เนื่องด้วยสถานการณ์ Covid-19 วันนี้ผมและแพตตี้จึงได้ตัดสินใจจัดงานแต่งงานเล็กๆ ซึ่งจำกัดจำนวนคนจริงๆ จึงไม่สามารถเรียนเชิญ ญาติสนิท มิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่เคารพรักได้ครบทุกท่าน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หวังว่าทุกท่านจะไม่โกรธ ไม่งอน และร่วมยินดีกับเราสองคนนะครับ อยากให้ทุกคนปลอดภัย อวยพรกันผ่านทางนี้ก็ได้ครับ"

และล่าสุดยังได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าสาว พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อวานพอขึ้นเวทีที่จะต้องพูดคำมั่นสัญญาที่เตรียมมาก็ลืมไปหมด เอาอย่างนี้ละกัน อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแพตตี้ที่เข้ามาในชีวิตพี่เจ็ท ขอบคุณที่รักและซื่อสัตย์ต่อกัน ขอบคุณที่เป็นพลังบวกให้กับพี่ ขอบคุณสำหรับความธรรมดาที่ทำให้เราเดินไปด้วยกันอย่างสบายใจ เวลา8ปีที่ผ่านมาทำให้พี่เจ็ทรู้ว่า แพตตี้คือคนที่พี่เจ็ทอยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต แพตตี้คือคนที่ทำให้พี่เจ็ทรู้สึกสบายใจและมีความสุขในทุกเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน พี่เจ็ทขอให้คำสัญญาว่า พี่เจ็ทจะรักและดูแลแพตตี้อย่างดีที่สุด อย่างที่เคยเป็นมาและตลอดไป ตราบสิ้นลมหายใจของผู้ชายคนนี้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้