เตือนอย่าหาทำ! 'อ้อย จิระวดี' ลั่นถ้าไม่หยุดจะแจ้งความ

ออกมาเคลื่อนไหวทันที สำหรับ อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา หลังมีคนเอาภาพของนักแสดงรุ่นใหญ่ คุณแม่มารศรี อิสรางกูร ณ อยุธยา ไปโพสต์แอบอ้างเชิญชวนให้คนเข้าไปคอมเมนต์ในเพจ โดยล่าสุด อ้อย จิระวดี  ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแจ้งว่า

"เพื่อนส่งมาให้อีกแล้ว ขอความกรุณาเถอะนะคะอย่าเอาคุณแม่ไปทำอะไรแบบนี้เลยค่ะ คุณแม่แก่ปูนนี้แล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้เกิดเดือนนี้นะคะ หลายคนเข้าใจผิดส่งมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันใหญ่ อยากเรียน ให้ทุกท่านทราบว่าอย่าหลงเชื่อเด็ดขาดนะคะ ถ้าไม่หยุดการกระทำแบบนี้ คงต้องขอแจ้งความนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกับตัว! 'แม่แดง นันทวัน' ศิลปินอาวุโส สลดใจเจอคำหยาบไร้มารยาท ขณะยืนเคารพเพลงสรรเสริญพระบารมี

นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ ศิลปินนักร้องนักแสดงอาวุโส โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ตอนนี้เป็นแฟนหอภาพยตร์ที่คุณโดม สุขวงศ์ ทุ่มเททั้งชีวิตสร้างสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึง

'ทนงศักดิ์' เปิดตัวลูกครั้งแรก เผยเส้นทางชีวิตคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

นักแสดงอาวุโส-นักวิ่ง ทนงศักดิ์ ศุภการ เผยอีกมุมนึงที่หลายคนยังไม่รู้ ในฐานะคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่สูญเสียภรรยาไปด้วยโรคมะเร็งตั้งแต่ปี 48 ล่าสุดพาลูกชาย-ลูกสาว ปัญญ์ ปัญญ์เพชร / เปี่ยม เปี่ยมรัก เปิดตัวในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31

'คุณยายมารศรี' กลับบ้านแล้ว หลังติดโควิด

ตั้งแต่มีข่าวว่า นักแสดงอาวุโส คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 จนทำให้แฟนๆ เป็นห่วง ล่าสุดทาง อ้อย จิระวดี ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณยายมารศรีผ่านทางอินสตาแกรม

'ป้าเขียด นภาพร' อาการทรุดเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี อย่าง ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ที่ปัจจุบันได้ล้มป่วย คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง และก่อนหน้านั้น พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม คงกระพัน ก็เคยได้เข้าไปช่วยเหลือป้าเขียดเช่นกัน

'บิณฑ์ บันลือฤทธิ์' เข้าช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส 'ป้าเขียด นภาพร'

พระเอกนักบุญ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้าไปช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่สร้างรอยยิ้มให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 40 ปี อย่าง ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ที่ปัจจุบันได้ล้มป่วย คุณหมอตรวจพบว่าเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง

เปิดโพสต์ 'ปลั๊ก สวีเดน' ยันไม่ใช่ลูกหลาน 'แม่จิต' แต่ทนเห็นคนแก่ลำบากไม่ไหว!

หลังจากที่เป็นข่าวว่าดาราหนุ่ม ปลั๊ก-สวีเดน ทะสานนท์ นักแสดงละครจักรๆวงศ์ๆ ได้เข้าไปคอยช่วยเหลืออดีตนักแสดงอาวุโส อย่าง แม่จิต-สันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ ที่ป่วยหลายโรครุมเร้า ไม่สามารถเดินได้ โดยหนุ่มปลั๊กคอยพาไปโรงพยาบาล และแวะเวียนเข้าไปดูแลอยู่ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาจนหลายคนสงสัยว่านักแสดงหนุ่มนั้นเป็นลูกหลานของแม่จิตหรือไม่