'บุ๊ค' สะเทือนใจ 'ฟอส' ปลอบโยนสุดละมุน

เมื่อความรักของพ่อกับแม่ไม่ได้เป็นอย่างที่ ทิว (บุ๊ค กษิดิ์เดช) คิดไว้ แม้ว่า ทิว อยากมีความรักดีๆ เหมือนพ่อแม่ก็ตาม แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ทำเอา ทิว รู้สึกเสียใจและผิดหวังมากๆ แทบไม่เชื่อมั่นในความรักอีกต่อไป จนทิวล้มป่วยลง แต่ด้วยความเป็นห่วง ทิว ทำให้ อัคค์ (ฟอส จิรัชพงศ์) มาอยู่ดูแลและให้กำลังใจไม่ห่าง

 พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและอยู่ข้างๆ ทิว ตลอดไป งานนี้มาลุ้นพร้อมกัน! ว่า อัคค์ จะมอบความรักที่มีต่อทิวทำให้ทิวหายเศร้าและกลับมาเป็นคนเดิมได้ หรือไม่? แล้วความสัมพันธ์ระหว่างอัคค์กับทิวจะจบลงเช่นไร? ห้ามพาด ติดตามชมซีรีส์ ใครคืออองชองเต ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟอส-บุ๊ค' จับมือดังข้ามทวีป บุกอิตาลีพบปะแฟนอินเตอร์

สิ้นสุดการรอคอยกับความฟินเกินร้อย ในงาน Force & Book 1ST Fanmeet in Italy กับการบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ ชาวอิตาลี ของ 2 นักแสดงสุดฮอต ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล สังกัด GMMTV ที่จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน

ศิลปินไอดอล 5 คู่ จัด FANDAY ครั้งแรกในไทย!

เสิร์ฟความฟินเบอร์ใหญ่ตลอด 3 วันเต็ม ให้แฟนๆ ที่พร้อมใจมารวมตัวกันแน่น ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ได้เต็มอิ่มในทุกโมเมนต์ไปอย่างประทับใจขั้นสุด สำหรับงาน GMMTV FANDAY IN BANGKOK ครั้งแรกในประเทศไทย! จัดโดย GMMTV กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของทัพศิลปินไอดอล 5 คู่สุดปัง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ, มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์, ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตะกูล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล

'ชอกะเชร์คู่กันต์' คว้ารางวัล 'Rising Y Series'

เรียกว่าได้รับความนิยมแบบสุดๆ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ความฟินทะลุจอ ปังทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับซีรีส์กระแสแรง ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นำแสดงโดย 2 นักแสดงสุดฮอต ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง กับ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล ในบทบาท บอสกันต์ และ น้องเชร์

'GMMTV' เสิร์ฟความฟิน! จัดเต็ม 8 คู่จิ้นสุดฮอต

เปิดเวทีเอ็นจอยแบบเต็มร้อยให้กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมัน ในงาน LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION จาก GMMTV แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดฮอต เอิร์ท พิรพัฒน์-มิกซ์ สหภาพ , โอม ภวัต - นนน กรภัทร์ , ปอนด์ ณราวิชญ์-ภูวิน ภูวินทร์ , เฟิร์ส คณพันธ์/ข้าวตัง ธนวัฒน์ , จุง อาเชน-ดัง ณัฎฐ์ฐชัย ,ฟอส จิรัชพงศ์-บุ๊ค กษิดิ์เดช , จิมมี่ จิตรพล-ซี ทวินันท์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์-โฟร์ท ณัฐวรรธน์

'ฟอส-บุ๊ค' ชวนก๊วนเพื่อน ส่ง 'กันต์-เชร์' กลับคืนสู่นิยาย

สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่แห่มารวมตัวกันแน่นโรงภาพยนตร์ไปแบบจัดเต็ม กับงาน A Boss and a Babe FINAL EP. FAN MEETING ที่มาร่วมลุ้นบทสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ลับๆ ของ BOSS ที่อยากขยับไปเป็น BABE กับความรักของบอสหนุ่มสุดเนี้ยบ “กันต์” และ “เชร์” เด็กฝึกงานในบริษัทสุดคิ้วท์

'ฟอส-บุ๊ค' อวดหนังสือเล่มโปรด

สองนักแสดงหนุ่มมาแรง ฟอส - จิรัชพงศ์ ศรีแสง และ บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผลนอกจากจะฝากความน่ารักและความเก่งด้านการแสดงใน ซีรี่ย์เรื่อง ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe แล้ว อีกมุมหนึ่งที่แฟนคลับได้เห็นคือบทบาทของ Bookfluencer จากงานแถลงข่าว งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 พร้อมหยิบหนังสือเล่มโปรด มาปลุกพลัง สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนคลับและคนรุ่นใหม่อยากอ่านตามเพื่อให้เกิดสังคมแห่งการอ่านมากขึ้น