บวงสรวงยิ่งใหญ่ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ เตรียมลงจอ ‘ช่อง 3 - iQiyi (อ้ายฉีอี้)’

Star Hunter Entertainment ร่วมกับแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้าบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ พร้อมออกอากาศซีรีส์ 2 ช่องทาง กับออริจินัลคอนเทนต์ผ่านสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33 และ ดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

โดยงานนี้มีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น บาส สุรเดช, ดุล ร่มจำปา, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, แบงค์ ธรณินทร์, โบนัส ธนเดช ร่วมแสดงนำ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อจากเวที Superboy Project แบงก์ ภณ เจ็ท เฟอร์กี้ กาด ตั๋ง Star Hunter New Gen บิ๊ก ธนกร, เจมส์ กษม, ดานิว, แบงค์ธี, ISBANKY และ แก๊งนางฟ้า โยชิ, ฟลุค, ฮาจี้ ร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันก่อน

ยชญ กรณ์หิรัญ หัวเรือใหญ่ของ สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยว่า “จากความสำเร็จของ ‘Gen Y The Series Season 1’ วันนี้ Star Hunter Entertainment ยังคงเป็นพันธมิตรกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในการจับมือร่วมกันออกอากาศ ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ วันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีในการจัดงานบวงสรวงที่ยิ่งใหญ่ จัดหนัก จัดเต็มกว่าซีซั่น 1 ทั้งกองทัพนักแสดงที่ยกกันมาทั้งค่าย Star Hunter Entertainment กว่า 30 ชีวิต และทีมงานโปรดักชั่นคุณภาพ

กับเรื่องราวที่เข้มข้นของการคลี่คลายปมความรัก ของ ธนู และ วายุ ที่แสดงโดย ดุล-บาส ที่รับรองว่ามีฉากให้เราได้ลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งความพิเศษของคู่ ดุล-บาส ที่ได้มาเป็นคู่หลักในซีซั่น 2 เกิดจากการโหวตเลือกของแฟนคลับหลังจบ ซีซั่น 1 ว่าอยากจะให้ บาส คู่กับใครในซีซั่น 2 ซึ่งผลโหวตออกมาเป็น ดุล ครับ รวมไปถึงคู่ คิมม่อน-คอปเตอร์ ที่หลังจากตอบตกลงเป็นแฟนกันแล้วความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ ในภาคต่อจะเป็นอย่างไร หรือ คู่น้องใหม่ อย่าง แบงค์ และ โบนัส ที่เรียกว่าเด็ด และ แซ่บมากๆ จะเป็นยังไงต้องรอติดตามชมกันครับ

ซึ่ง ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ โอ๋ยังคงคอนเซปท์ซีรีส์ฟิวกู๊ดที่มีฉากจิ้น ฉากฟิน มาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ดูและอารมณ์ดีไปตลอดทั้งเรื่อง ที่สำคัญคือนักแสดงทุกคนตั้งใจในการเล่นซีซั่น 2 กันมาก เพราะมีการซ้อมในเรื่องของบทและก็เตรียมตัวกันเป็นอย่างดี ส่วนทีมงานก็ยังคุณภาพคับแก้วเช่นเดิม ซึ่งเราจะเดินหน้าถ่ายทำตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ออกอากาศให้ได้ชมกันทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33 เช่นเดิม และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 23.00 น. รับรองว่าทุกคนจะได้ลุ้น และฟินจิกหมอนทุกตอนครับ”

ด้าน ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “จากความสำเร็จของ ‘Gen Y The Series Season 1 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ บนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ซึ่งถือเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi จากประเทศไทยสู่ตลาดโลก พร้อมด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ Star Hunter Entertainment หนึ่งในผู้ผลิตซีรีส์วายคุณภาพระดับแนวหน้าของไทย และฐานแฟนคลับของกลุ่มนักแสดงที่เติบโตขึ้นทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงกลไกการโหวตคู่จิ้นที่มาจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆ อย่างแท้จริง ทำให้เรามั่นใจว่าครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความสำเร็จที่จะได้รับการตอบรับที่ดียิ่งขึ้นจากแฟนๆ หลากหลายประเทศ โดยเฉพาะในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้ามาชม เข้ามาแชร์ ร่วมสนับสนุนส่งเสริมนักแสดงไทย ผู้ผลิตไทย และคอนเทนต์ไทยซึ่งมีความโดดเด่นน่าสนใจไม่แพ้คอนเทนต์นานาชาติบนเวทีสากลแน่นอนครับ”

เตรียมติดตามชม ‘Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้  ทาง ช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป เตรียมความพร้อมก่อนซีซั่นใหม่มา ‘Gen Y The Series Season 1 วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ดูครบทั้ง 12 ตอน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)