เพื่อนพ้องพี่น้องตบเท้าร่วมส่ง 'นุ๊กซี่ อัญพัชญ์' กลับสวรรค์

ตั้งแต่รู้ว่าแฟนสาวรุ่นน้อง นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ก็คอยดูแลไม่ห่าง แม้วันนี้นุ๊กซี่จะจากไปแล้ว เจ้าตัวก็ขอทำหน้าที่ส่งน้องกลับไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ให้ดีที่สุด โดยในงานฌาปนกิจ ณ เมรุ 1 วัดบึงทองหลาง  ปู แบล็คเฮด ก็ได้เปิดใจถึงแฟนสาวอีกครั้ง

“การจัดงานครั้งนี้พี่ก็เข้ามาช่วยดูแล ตั้งแต่เริ่มเคลื่อนย้ายออกจากโรงพยาบาล ทั้งหมดทั้งสิ้นก็เกณฑ์สมัครพรรคพวกมาทำกันหมดเลยตั้งแต่วันแรก และก็ตั้งใจว่าจะสวดพระอภิธรรมแค่ 5 วัน  พรุ่งนี้เมื่อเก็บอัฐิเสร็จ วันอาทิตย์ก็จะพาน้องไปสัตหีบครับ ไปลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบ เนื่องจากนุ๊กเป็นคนชอบทะเล และสิ่งที่เขาแพลนเอาไว้หลังได้ออกจากโรงพยาบาลก็คือไปทะเล อยากไปเที่ยว กระบี่ ภูเก็ต คือเขาแพลนชีวิตเขาไว้เยอะมาก ต่อให้เขาเดินเหินไม่ได้ก็จะเข็นกันไป

เรื่องสภาพจิตใจคือ มันเร็วมาก การที่จะให้มันดีขึ้นมันคงตอบไม่ได้ แต่ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาอีกสักนิด  ช่วงเวลานี้ผมยังคิดว่าเหมือนผมไปต่างจังหวัด เหมือนผมไปเล่นคอนเสิร์ตและไม่ได้เจอครับ แต่พอเวลากลับไปบ้านมันก็เป็นคนละเรื่อง มันตอบไม่ได้ว่าผมจะแข็งแรงขึ้นเมื่อไหร่ วันนี้หรือพรุ่งนี้ ผมคิดว่ามันคงต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง แต่ผมก็จะพยายาม เพราะว่าตอนอยู่น้องก็เป็นห่วงผมอยู่แล้ว คอยดูแลผมทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้นผมก็จะพยายามไม่ทำให้เขาเป็นห่วง ผมจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปู แบล็คเฮด' มอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง

จบไปแล้วกับเฟสแรก สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน เพื่อผู้ด้อยโอกาสเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด และเพื่อนๆ ศิลปิน ร่วมกับโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น

'ปู แบล็คเฮด' ควง 'แจนจัง' เปิดเส้นทางรัก 8 เดือน กับวัยที่ห่างกัน 24 ปี!

ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ควงแฟนสาว แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง อดีสมาชิก BNK48 อายุห่างกันกว่า24 ปี มาเปิดใจจุดเริ่มต้นความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย พร้อมเคลียร์ดราม่ามูฟออนไว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31

'ปู แบล็คเฮด' เปิดใจรัก 'แจนจัง'

หัวใจกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง สำหรับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด ที่ได้เปิดตัวรักครั้งใหม่ กับนักร้องสาวรุ่นน้องอายุห่าง 23 ปี อย่าง แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น1 ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับเรื่องราวรักครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึกถึง นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวที่เสียชีวิตไปแล้ว