'เก่ง ธชย' เผยความเชื่อท้าวเวสสุวรรณ หลังโดนทำของหนัก!

เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ศิลปินสุดแนวสายวัฒนธรรม เผยความเชื่อเรื่องยักษ์ท้าวเวสสุวรรณ หลังโดนทำของอย่างหนัก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เก่งบูชาท้าวเวสสุวรรณ แล้วเสน่ห์แรงถึงขั้นมีคนทำของใส่?
เก่ง : ครับ มีโดนหลายคนครับ แต่จะเล่าเคสที่ให้ท้าวเวสสุวรรณช่วยนะครับ คือเป็นเคสที่คุย แต่เราไม่รู้สึกว่ามันพิเศษมาก แต่วันดีคืนดีเรารู้สึกว่ามีความต้องการ

ความต้องการทางเพศแบบปกติกับความต้องการทางเพศแบบโดนของมันเป็นยังไง?
เก่ง : มันจะต่างกันครับ เราจะรู้สึกเลยว่าเราจะมีความต้องการทางเพศแบบแปลกๆ ครับ ทำไมถึงอยาก เก่งรู้สึกว่าตัวเก่งมีครูบาอาจารย์ ดังนั้นสติข้างในมันแยกได้ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะต้องการขนาดนั้นกับเขาเนี่ยไม่น่าจะขนาดนั้น แล้วเหมือเราจะเห็นหน้าตลอดเวลา ช่วงนั้นเวลาเดินทางไปไหนเราจะได้กลิ่นเหม็นเราถามเพื่อนว่าได้กลิ่นไหม เพื่อนก็ไม่ได้กลิ่น แล้วเวลาเราหลับ มันจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาบ่อยครั้ง เขาว่ากันว่าพวกทำของ ทำเสน่ห์ใช้ผีในการทำงาน ดังนั้นพวกผีจะมาทำงานกับเราช่วงจิตเรานิ่ง ช่วงเราจะนอน หรือช่วงเราเผลอๆ เช่น ได้กลิ่นเหม็นหรือสะดุ้งตื่นช่วงที่เราจิตว่างๆ เราเลยรู้สึกว่าน่าจะใช่แล้ว เรานับถือท้าวเวสสุวรรณ เรากำท้าวเวสสุรรณไว้ ปกติถ้าขอความสำเร็จขอพระพิฆเนศ ขอพญานาคราช แต่ถ้าฟ้อง จะฟ้องท้าวเวสสุวรรณ เราเลยกำท้าวเวสสุวรรณแล้วบอกว่าลูกรู้สึกว่ามีคนทำของใส่ ไม่รู้จริงไม่จริงหรือคิดไปเอง ถ้าเกิดจริงแล้วของนั้นเป็นของไม่ดีขอให้ตีกลับไปหาคนนั้น แล้วแสดงอาการให้เห็นด้วย แล้วกำธูป 39 ดอก ปักกลางแจ้ง แล้วเอาท้าวเวสสุวรรณไว้ใต้หมอน นี่คิดเองนะครับ ลองดู เราศรัทธาจริงๆ แล้วเราคิดว่าท่านช่วยได้

แล้วเกิดอะไรขึ้น?
เก่ง : ตื่นมาอีกวันเรามีโอกาสได้โทรไปคุย เขาบอกว่าอัมพาตครึ่งซีก แล้วหลังจากนั้นเราไม่มีความรู้สึกแบบนั้นอักเลย แล้วเราก็ถามเขาว่าไปหาหมอหรือยัง เขาบอกว่าไปแล้ว หมอก็วิเคราะห์ไม่ได้ว่าเป็นอะไร

เขาสารภาพกับเราไหม?
เก่ง : ผมถามว่าหนูได้ไปขออะไรเรื่องพี่หรือเปล่า เขาก็อ้ำๆ อึ้งๆ เราก็แบบน่าจะใช่แล้ว ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เราเฟดตัวออกมา

โกรธไหมที่เขาทำแบบนี้กับเรา?
เก่ง : ไม่โกรธครับ จริงๆ ตอนแรกมันไม่ได้ลึกขนาดนั้น เรื่องของความรู้สึก ดังนั้นเขาเฟดไปเราก็ไม่รู้สึกอะไร

เก่งเป็นอีกคนที่เชื่อในสายมูมาก ของที่เราเคารพ นับถือในตัวตอนนี้มีกี่อย่าง?
เก่ง : ท้าวเวสสุวรรณ มีพญานาคราชครับ แล้วองค์นี้ 800 ปี อาจารย์เชียงให้ครับ ข้างหน้าเป็นองค์พ่อพระพระพิฆเนศ ข้างหลังเป็นท้าวเวสสุวรรณ

ถึงขั้นฝังตะกรุดในตัวไหม?
เก่ง : ครับผม บางคนอาจจะห้อย ผมฝังในตัวเลย มีประมาณ 40 กว่าดอก

ฝังยังไง?
เก่ง : โทษนะครับ หลวงพ่อเจริญ วัดนวลสว่าง จริงๆ ท่านเป็นเกจิดังทางสายอีสานอยู่แล้ว วิธีการก็คือเหมือนตอกเข้าต้นแขน คือท่านจะเขียนคาถาไว้บนแผ่นทอง แล้วก็กลึง แล้วตอกเข้าไปข้างใน

แล้วทำไมต้อง 40 กว่าตะกรุด?
เก่ง : พุทธคุณแตกต่างกันครับตามคาถาต่างๆ แล้วก็มีหลากหลายครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล่า' พากย์บท 'นางสีดา' หนังแอ็กชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์ สัญชาติไทยเรื่องแรก!

สิ้นสุดการรอคอย กับสงครามที่มี "จักรวาล" เป็นเดิมพัน มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนตั้งตารอ "นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์" (Mantra Warrior : The legend of the eight moons) ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์สัญชาติไทยเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ผลงานการสร้างจาก RiFF Studio ผนึกกำลังกับ WARA.BY GDH และ Japan Anime Movie Thailand จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่

'เก่ง ธชย' เขย่าวงการขาอ่อน เตรียมปั้นมิสแกรนด์มุกดาหาร

จัดเต็มไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน สำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่เมื่อไม่นานมานี้ประกาศเปิดตัวเป็น PD น้องใหม่ประจำจังหวัดมุกดาหาร แห่งเวที Miss Grand Thailand 2024 จนกลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล

ผวาคุณไสย! เด็กเล่นน้ำเหยียบเศียรพ่อแก่ถูกทิ้ง กู้ภัยผงะเจอกระดูกมนุษย์-ตะปูเพียบ

แม่ไม่สบายใจหลังลูกชาย วัย 10 ขวบ ลงเล่นน้ำอ่างหนองทะลอก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เท้าเหยียบโดนวัตถุบางอย่างยกขึ้นมาตกใจพบเป็นเศียรพ่อแก่สภาพสมบูรณ์ถูกทิ้ง

'หุ่นพยนต์' มอบประสบการณ์สุดล้ำค่า ทำ 'อัพ ภูมิพัฒน์' เข้าใจเด็กพิเศษมากขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ของนักแสดงหนุ่ม อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ที่ล่าสุดต้องมารับบทเป็นเด็กพิเศษในภาพยนตร์สยองขวัญอย่างเรื่อง “หุ่นพยนต์” ค่ายไฟว์สตาร์ กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าทำการบ้านหนักมาก ทั้งการค้นคว้าข้อมูลและการไปศึกษากับน้องๆ เด็กพิเศษที่เจ้าตัวบอกว่าบท "เต๊ะ" ในวันแรกที่แคสกับวันนี้นั้น "ต่างกัน" อย่างมาก พร้อมสัญญาจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง