จบด้วยดี 'นก อุษณีย์' ขอโทษ 'สามีจั๊กจั่น' พร้อมชดใช้เยียวยา 1 ล้าน

หลังจากมีการไกล่เกลี่ยก็จบสักที สำหรับคดีที่ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา สามีของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ฟ้องหมิ่นประมาทนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ที่กล่าวหาว่าตอนเองมีโลก 2 ใบ จนส่งผลทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยล่าสุด ทาง นก อุษณีย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านทางงอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก พร้อมกับได้มีการจ่ายเงินเยียวยาเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท

โดยในข้อความขอโทษระบุว่า “จากการที่ข้าพเจ้านางสาวอุษณีย์ วัฒฐานะ ได้เผยแพร่ข้อความถึง นายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือ เค สามีของนางสาวอคัมย์สิริ สุวรรณศุข หรือ จั๊กจั่น ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” และบัญชีเฟซบุ๊ก nokusanee เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ด้วยข้อความที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทำให้บุคคลในวงการบันเทิง ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร และประชาชนทั่วไปเข้าใจว่านายวัฒนาฯ เป็นคนไม่ดี ซึ่งความจริงแล้วนายวัฒนาฯ มิได้มีพฤติกรรมตามที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหาแต่อย่างใด

นอกจากนี้ที่ข้าพเจ้าเคยกล่าวหานายวัฒนาฯ ว่ามีภริยาอยู่แล้ว คือบุคคลที่ชื่อว่า ตาล ณิชกานต์ โดยข้าพเจ้าใช้บัญชีอินสตาแกรม “nokusanee” เผยแพร่ภาพถ่ายข้อความบทสนทนาที่ใช้ชื่อว่า “Look Tan Nitchakarn” เพื่อยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนอยู่จริงแล้วเป็นภรรยาของนายวัฒนาฯ จริงนั้น ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ข้อความทั้งหมดที่ข้าพเจ้าได้เผยแพร่บนสื่อออนไลน์เกิดขึ้นโดยข้าพเจ้ามิได้กลั่นกรองข้อมูลให้ครบถ้วนเสียก่อน และได้กระทำไปโดยขาดความยั้งคิดไตร่ตรอง ทำให้ข้อความที่ไม่เป็นความจริงปรากฏต่อสาธารณชน จนทำให้นายวัฒนาฯ ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และได้รับความอับอาย ข้าพเจ้าจึงขอแสดงความเสียใจและขอโทษนายวัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา หรือเค รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้อง อาทิ ครอบครัวของนายวัฒนาฯ นางสาวอคัมย์สิริฯ และครอบครัวของนางสาวอคัมย์สิริฯ มา ณ ที่นี้ด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือดอีก! 'จรูญเกียรติ' ตั้งโต๊ะแถลงเดินหน้าชน 'บิ๊กโจ๊ก' ลั่นศึกนี้เป็นหนังม้วนยาว

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ฟ้องหมิ่นประมาท กรณีเปิดเผยข้อมูล สำนวนคดี เว็บพนันออนไลน์เครือข่ายมินนี่

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งทนายฟ้อง 'จรูญเกียรติ' ข้อหาหมิ่นประมาท เชื่องานนี้มีตายหมู่

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นายณัฐกร โตสกุล ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์หักพาลรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่ศาลอาญากรุงเทพฯใต้ถนนเจริญกรุง

'พรรคก้าวไกล' ขอโทษทำภาพล้อเลียน-บูลลี่ 'สิระ' ไกล่เกลี่ยจบคดีฟ้องหมิ่น 50 ล้าน

ศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.155/2565 ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ มอบหมายให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว ยื่นฟ้อง พรรคก้าวไกลโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

'พิชิต' ส่ง 'เด็จพี่' ฟ้อง 'สมชัย' หมิ่นประมาทสินบนถุงขนม หากชนะคดีจะบริจาคมูลนิธิเด็กมีปัญหาทางสมอง

ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ผู้รับมอบอำนาจนายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษานายกฯ

ศาลนัดไต่สวน 'ส.ว.เสรี' ประเดิมฟ้อง 2 ทนายดัง หมิ่นประมาท

นายเสรี สุวรรณภานนท์ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ เถื่อนวิไล เป็นจำเลยในคดีอาญาหมายเลขดำที่ อ 1313/2566 ข้อหา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหาย

'ก้าวไกล' หลังพิงทัวร์ส้ม เย้ย 'ส.ว.เสรี' ถูกประชาชนลงโทษหนัก เหตุไม่โหวตให้พิธา

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพฯ และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกลให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา ได้ออกมากล่าวว่า แม้ในการโหวตนายกฯ ครั้งที่ 3 หากไม่สามารถเสนอชื่อนายพิธาได้