ช่อง3 คว้าผลงาน 'หานตงจวิน' ร่วมกับดาราไทย 'ไมค์ พิรัชต์' ลงจอ!

แฟนช่อง 3 ซีรีส์จีนสายแฟนตาซีเตรียมนับวันรอชม ซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก อู๋ซิน จอมขมังเวท 1 ภาคแรกว่าสนุกแล้ว ในภาคสองนี้บอกเลยว่าเพิ่มพูนความเข้มข้น

และมีการเล่าเรื่องการผจญภัยของ อู๋ซิน นักล่าปีศาจ ในยุคสมัยที่ต่างไปจากเดิม โดยผู้ที่มารับบทนำเป็น “อู๋ซิน” ก็คือดาราหนุ่มหล่อยันเงา “หานตงจวิน” พระเอกจีนมากฝีมือที่หลายคนต่างตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ

นอกจากนี้ยังมีดาราสาว “หลี่หลานตี๋” มาสาดความน่ารักในบท “ซูเถา” อีกด้วย แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยไปมากกว่านั้น คือการที่ดาราหนุ่มคนเก่ง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าเป็นดาราไทยอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ ด้วยฝีมือของเหล่านักแสดง และการเล่าเรื่องราวที่ชวนคนดูตื่นเต้น ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดีมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสองเลยทีเดียว

เรื่องราวของ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” เกิดขึ้นเมื่อบุตรสาวของตระกูลซู ซูเถา (หลี่หลานตี๋) ถูกกระจกของราชวงศ์ถังดูดเข้าไปอยู่ในโลกมายา ไม่มีใครในบ้านมองเห็นและได้ยินเสียงเธอ นายท่านซูจึงได้เชิญ อู๋ซิน (หานตงจวิน) หมอดูจากเซี่ยงไฮ้มาช่วยตามหา ซึ่ง ไป๋หลิวหลี (ไมค์ พิรัชต์) วิญญาณที่คอยตามช่วยอู๋ซิน ก็พบว่ากระจกชิ้นนี้ใช้ดูดปีศาจ แต่ก็สามารถดูดมนุษย์ได้เช่นกัน อู๋ซินจึงช่วยให้ซูเถาออกจากโลกมายาได้สำเร็จ นั่นคือจุดเริ่มต้นของการพบกันครั้งแรกระหว่าง อู๋ซิน และ ซูเถา ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผจญภัยในยุคเซี่ยงไฮ้ด้วยกัน พร้อมกับต้องเผชิญสถานการณ์เลวร้าย เมื่อศัตรูในอดีตค้นพบว่าอู๋ซินได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง...

ติดตามชมซีรีส์จีน “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2 (Wu Xin The Monster Killer 2)” ที่สายแฟนตาซีต้องดู! ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00 - 01.40 น., วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.30 - 01.40 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 - 01.40 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'เปาบุ้นจิ้น' ลงจอ พร้อมลุยกับ 8 คดีอันโด่งดัง

ช่อง 9 จัดเต็มอัดแน่นด้วยรายการน้ำดี ล่าสุดจัดหนักให้กับแฟนหน้าจอคอซีรีส์จีนกับซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น กับ 8 คดีอันโด่งดัง โดยเปาบุ้นจิ้น รับบทโดย ตี้หลุง , จั่นเจา รับบทโดย หวง เย่อหัว , กงซุนเช่อ รับบทโดย เลี่ยวฉีจื้อ , หวังเฉา รับบทโดย หวง เหวินเปียว , หม่าฮั่น รับบทโดย หลี่ หวงเจิ้ง , จางหลง รับบทโดย หยาง เจียเหนา และนักแสดงชื่อดังมากฝีมือแน่นจอ กำกับการแสดงโดย จวง เหว่ยเจี้ยน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้