'แกรมมี่ โกลด์' แจ้งข่าว 'ลำเพลิน วงศกร' ติดโควิด

แกรมมี่ โกลด์ แจ้งข่าว เนื่องด้วยศิลปิน ลำเพลิน วงศกร ได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด เมื่อวันที่  1 และ 2 เมษายน หลังจากนั้นก็ทำการตวรจ ATK ทุกวัน ผลเป็นลบ จนเมื่อวันที่ 4  เมษายน มีอาการเจ็บคอ เลยทำการตรวจ ATK อีกรอบ ก็ยังมีผลเป็นลบอยู่ ต่อมาเมื่อช่วงเย็น วันที่ 5 เมษายน ตรวจ ATK ปรากฎผลตรวจ ขึ้น 2 ขีด

ตอนนี้ ลำเพลิน วงศกร  เข้าสู่ขบวนการการรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไปแล้ว  ซึ่งขณะนี้ ลำเพลิน ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด  ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง   ในส่วนของการเลื่อนงานต่างๆออกไปก่อน  จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

ทางสังกัด  แกรมมี่ โกลด์  และลำเพลิน วงศกร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง  และขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'หนามเตย' ปล่อยเพลงใหม่ ของคนขี้อ่อยกับ 'มามะ' ฟีเจอริ่ง 'แพ็กกี้ สกลนรี'

“หนามเตย” ไทดอลมิวสิค สาวเท่ห์ มากความสามารถ หลังจากเซ็นสัญญา กับทาง ค่ายไทดอลมิวสิค ก็มีผลงานออกมามากมายให้ แฟนๆ FC ได้ฟังกันแบบต่อเนื่อง เช่น “แบบนี้แหละดี, ธรรมดาที่พิเศษ, สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่ง, อยู่ตรงนี้”

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่