คนตายพูดไม่ได้! 'นิก คุณาธิป' โวยโดนทัวร์ลงหลัง 'โม อมีนา' ออกรายการแฉ

งานนี้จะเกิดการซดเกาเหลาชามโตกันหรือไม่ เมื่อนักแสดงหนุ่ม นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้โพสต์ถึงใครบางคนว่าถ้าไม่รู้เรื่องทั้งหมดก็ไม่ควรพูด และทำให้ตอนนี้มีคนเข้าใจผิดแล้วมาก่อกวนในพื้นที่ของเจ้าตัว

ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากประเด็นที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ ได้ไปออกรายการ แฉ และเล่าว่าพี่สาวที่รักมากอย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เคยบอกว่าโดนคนๆหนึ่งกระโดดถีบ ทำให้สาวโม อมีนา ออกปากว่าเธอโกรธมาก แถมในวันงานของแตงโมเธอยังเข้าไปชี้หน้าบุคคลดังกล่าวด้วยความโมโห ซึ่งเมื่อรายการออนแอร์ก็มีชาวเน็ตโยงไปว่าคนที่กระโดดถีบแตงโมนั้นคือแฟนเก่าอย่าง นิก คุณาธิป หรือไม่

โดยหนุ่มนิก ได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตนเองว่า "ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ “ ไม่ควรเติมแต่ง “ (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !!

ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลพลังงาน ต้นตอค่าไฟแพง บี้นายกฯ เบรกสัญญา

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลนโยบายพลังงานรัฐบาล ‘กลุ่มทุนไอ้โม่ง’ อยู่เบื้องหลัง ทำค่าไฟแพง บี้นายกฯ ใช้อำนาจตรวจสอบทบทวน ยับยั้งเซ็นสัญญา

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

กกต. งานเข้า! ปมตู้แช่ไวน์ห้องทำงาน ถึงมือ ป.ป.ช. แล้ว

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรื่องตู้แช่ไวน์ในห้องทำงานของกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) บัดนี้ได้รับแจ้งจากหน่วยงานที่ตรวจสอบว่า

หมดเปลือก 'อุ๊งอิ๊ง' ลั่น! ถ้าได้เป็นรัฐบาลจะขอให้ศาลปล่อยตัวผู้ต้องหาคดี ม.112 ทั้งหมด จ่อแก้กม.หมิ่นเจ้า

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 พฤษภาคม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และนายเศรษฐี ทวีสิน สองแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย (พท.) ร่วมกัน

ชัดยัง! 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่จับมือเผด็จการ แต่ตั้งรัฐบาลกับใครยังไม่รู้เป็นเรื่องอนาคต รอดูก่อน

เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 8 พฤษภาคม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และนายเศรษฐี ทวีสิน สองแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย (พท.)