'วุฒิ นันทวุฒิ' สุดเศร้า! สูญเสียคุณพ่อกระทันหัน

บีบหัวใจที่สุดในชีวิต วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ สามีของ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ต้องมาสูญเสีย คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม) เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองอู่ทอง สุพรรณบุรี ด้วยอุบัติเหตุกระโดดลงไปช่วยลูกน้องตกน้ำ สุดท้ายหมดแรงจมเสียชีวิตทั้งคู่ ที่บริเวณร้านริมคลองคูเมืองอู่ทอง เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งในวันเกิดเหตุ วุฒิและสายป่าน อยู่ระหว่างออกทริปดำน้ำดูแลลูกค้าอยู่ที่ หมู่เกาะสุรินทร์ เมื่อทราบข่าววุฒิมีอาการช็อคและเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากใกล้ชิดผูกพันกับคุณพ่อมาตั้งแต่เล็กจนโตก็ยังโทรหากันทุกวัน แม้แต่ในวันเกิดเหตุก็เพิ่งคุยกัน ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายใดๆ ด้วยความที่ครอบครัวมีกันอยู่เพียง 4 คน (คุณแม่ รมณ บุญรับทรัพย์ , พี่สาว ปัญจนาเรศ บุญรับทรัพย์) เป็นครอบครัวเล็กๆ ที่รักและเข้าใจกันอย่างดี ดูแลกันอย่างมีความสุขมาตลอด

โดยคุณพ่อปัญญา เป็นคนจิตใจดี รักครอบครัวที่สุด และมีน้ำใจกับลูกน้องและทุกๆ คนเสมอ จนเพื่อนๆ ขนานนามให้ว่า “โกหนุ่ม คนจนผู้ยิ่งใหญ่” วุฒิกล่าวสั้นๆ ว่า “ผมภูมิใจในตัวป๊าและรักป๊ามากครับ ป๊าไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว แม่กับพี่สาว ผมจะดูแลให้ดีที่สุด และขอบคุณป่านที่คอยให้กำลังใจ และช่วยดูแลงานศพป๊าทุกอย่าง”

ในส่วนของงานศพ จัดขึ้นที่วัด วัดช่องลม (วัดพระยาจักร์) ศาลาหลวงน้าแผน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีพิธีรดน้ำศพไป เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา สวดอภิธรรมศพ วานนี้เป็นวันแรก และมีกำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 18 เมษายนนี้ โดยจะมี วุฒิ รำมวยโบราณ หน้าเมรุ มอบให้คุณพ่อเป็นสิ่งสุดท้ายก่อนจากกันตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แองจี้' ช็อก! สูญเสียพ่อจากอุบัติเหตุ

อดีตนางเอกคนดัง แองจี้ เฮสติ้ง สุดช็อก! หลังทราบข่าว คุณพ่อ Colin R. Hastings วัย 75 ปี เสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกำแพงบ้านคนอื่นที่สัตหีบ จ.ชลบุรี กู้ภัยพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ

สุดยื้อชีวิต! พ่ออดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ขับเก๋งพุ่งชนอัดกำแพงดับอนาถ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา