เปิดใจ 'อนันดา' พระเอก The World of the Married เวอร์ชั่นไทย

ตั้งแต่มีข่าวออกมาว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ถูกวางตัวให้แสดงซีรีส์รีเมคของประเทศเกาหลีใต้เรื่อง The World of the Married ร่วมกับ แอน ทองประสม ก็เป็นที่จับตาของแฟนซีรีส์ โดยล่าสุด อนันดา ได้มาร่วมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องทิดน้อย 2565 ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

“เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งได้คุยกับทางพี่แอนเองด้วยว่าเราอยากร่วมงานกันสักเรื่องหนึ่ง คือต้องบอกตรงๆ ว่าสำหรับเรื่อง The World of the Married เวอร์ชั่นไทย ที่ผ่านมาก็มีการวางตัวกันมาหลายครั้งแล้ว และกว่าจะมาถึงผมมันก็อาจจะผ่านมาแล้วหลายคนด้วยเช่นกัน พอทางทีมงานเขาติดต่อผมมา ผมก็เห็นว่าตัวซีรีส์มันมีเนื้อหาที่ผมเชื่อว่านักแสดงทุกคนอยากจะแสดง ทุกบทบาทมันน่าสนใจมาก

ไม่มีใครดี ไม่มีใครเลว ทุกคนเป็นคน เป็นมนุษย์มากๆ เราถึงเข้าใจได้ว่าทำไมพี่แอนถึงบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาต้องการแสดง ทุกตัวละครน่าสนใจหมด เรื่องนี้ผมก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันว่าเวอร์ชั่นไทยจะเป็นอย่างไร เพราะว่าพื้นที่ของละครของเวอร์ชั่นไทยมันมีเยอะมาก มากกว่าของอังกฤษ เพราะของอังกฤษมีแค่ 10 ตอน ตอนแต่ของเรามีตอนในบทถึง 24 ตอน จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ประมาณเดือนมิถุนายน ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว