'เบิร์ด ธงไชย' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เพลงที่ไม่มีใครฟัง' ที่คนรอฟังด้วยความคิดถึง

ห่างหายจากการปล่อยผลงานใหม่จนแฟนๆ ต่างคิดถึง วันนี้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” หรือ “พี่เบิร์ด” ของทุกคนกลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” ที่หลายคนรอฟังด้วยความคิดถึง

เพลงเพราะๆ ในแบบ “พี่เบิร์ด” พร้อมทีมงานที่คุ้นเคยอย่าง โปรดิวเซอร์มือทอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์ และเนื้อร้อง โดย นิติพงษ์ ห่อนาค

“เพลงที่ไม่มีใครฟัง” นั้นเปรียบเหมือนกับความรักที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องจมอยู่กับความรู้สึกของคนที่ไร้ความหมายและไร้คนรอคอย บวกกับการถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงที่เศร้า เหงาลึก ยิ่งทำให้คนฟังสัมผัสถึงความเหงาอีกทวีคูณ ใครที่รอเพลงใหม่จาก “เบิร์ด ธงไชย” หยุดรอ..แล้วมาฟังเพลงที่อยากให้ทุกคนฟัง “เพลงที่ไม่มีใครฟัง” กันได้เลย

รับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube GMM Grammy Official
OFFICIAL LYRICS VIDEO : https://youtu.be/AvimffNkQ-0
FB & IG : @birdthongchai

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

ถ้าวันนี้ยังโสด งั้น 'เดทกับตัวเอง' ก็ได้นะ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ 'Slapkiss'

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับการกลับมาของ 3 หนุ่ม Slapkiss โด้, ปิ่น, อาร์ม จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่คอยอัปเดตคอนเทนต์และมีผลงานเพลงมาฝากแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ กับผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมา กลับมาคราวนี้ มาพร้อมกับซิงเกิลที่อยากจะชวนคนโสดมารักตัวเองพร้อมขยับโยกไปด้วยกัน ในจังหวะเพลงสนุกๆ มีชื่อว่า “เดทกับตัวเอง”

'ก้าวก่าย' ซิงเกิลใหม่จาก 'BILLKIN' เขียนเนื้อร้องโดย 'BOWKYLION'

ใครที่ยังไม่ยอม Move On จากคนเก่าเตรียมตัวเตรียมใจมาอินไปพร้อม ๆ กันในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BILLKIN (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) โดย Billkin Entertainment พร้อมเปิดตัวเพลง "ก้าวก่าย" เพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรี POP SOUL ผ่านเสียงร้องแนว R&B ที่จัดจ้านด้วยรายละเอียดการเรียบเรียงดนตรี ไว้อย่างกลมกล่อม

'เบิร์ด ธงไชย' นำทัพศิลปินดาราร่วมใส่เสื้อสีม่วง

จากเหตุการณ์ที่ ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ นักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมืองกลุ่มทะลุวัง ขับรถก่อกวนและบีบแตรลากยาวใส่ขบวนเสด็จ แถมยังใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม