เคมีเกินต้าน 'มิน พีชญา' ประกบ 'อนันดา' ครั้งแรก

เรียกว่าแค่ได้ยินชื่อก็สะดุดหูไปตามๆ กันสำหรับภาพยนตร์เรื่อง ไสหัวไปนายส่วนเกิน ของค่ายหนังน้องใหม่อย่าง เบนเล่ย์ ฟิล์ม ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นการแสดงร่วมกันครั้งแรกของ  มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หลังผันตัวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ และผลงานล่าสุดของ อนันดา  เอเวอริงแฮม นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ไม่ได้รับงานแสดงมานานหลายปี

โดย สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับและคนเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้กล่าวถึงการที่ 2 นักแสดงเบอร์ต้นของเมืองไทยมารับแสดงเรื่องนี้ว่า

“ตอนที่ผมบอกว่าได้อนันดามาเล่น ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอนันดาไม่ได้รับอะไรง่ายๆ นะ แต่ใครได้อนันดาไปโชคดีมาก ซึ่งผมโชคดีจริงๆ  เขาเหมาะสมที่สุด  มีฉากหนึ่งงเขาต้องไปเลคเชอร์หน้าห้อง ซึ่งเราก็ให้ข้อมูลไป อนันดาก็นำข้อมูลที่ได้รับไปทำการบ้านเพิ่ม ตอนแสดงเขาไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองพูดเป็นนกแก้วนกขุนทอง แต่เวลาที่เขาต้องพูดเขาต้องเข้าใจมันเสียก่อน อันนี้เป็นพรสวรรค์ของนักแสดงเลย

ในขณะที่นางเอกอย่างผักกาด กราฟฟิคดีไซเนอร์สาวที่ต้องเจอกับชีวิตพังขั้นสุด บทนี้ต้องไม่ห่วงสวย แถมบทในเรื่องก็เยอะมาก นอกจากนี้ยังต้องฝึกเต้นรำ แถมมีฉากแอคชั่นก็ต้องฝึกขึ้นสลิง  แต่ด้วยความที่มินเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ทำให้เรารู้ว่าเราเลือกไม่ผิด มินเป็นคนเต็มที่กับงาน เป็นคนอะไรก็ได้และเรียนรู้เร็วมาก อย่างในฉากบู๊มีบทต้องต่อยตีกับซอมบี้ มินก็ยอมเล่นเอง เวลาที่เขาแสดงร่วมกันก็ดูเคมีเข้ากันมาก ดูลื่นไหลไปหมด”

ซึ่ง มิน พีชญา กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการแสดงร่วมงานแสดงครั้งแรกของตนกับอนันดา  “กับพี่อนันดาเรามีตัวเชื่อมคือเราเลี้ยงหมาพันธ์คอร์กี้เหมือนกัน และเพื่อนของพี่อนันดาก็รู้จักกับมิน เพราะฉะนั้นก่อนจะเล่นหนังด้วยกัน ก็มีการกริ๊งกร๊างกันอยู่แล้วว่าจะได้เล่นหนังด้วยกัน ก็ตื่นเต้นเพราะเขาเป็นพระเอกหนังในดวงใจมานานแล้ว พอได้พี่อนันดาเป็นพระเอกเราแฮปปี้มาก เขาคือพระเอกที่เล่นบนความเชื่อของตัวละคร ติสต์ด้วย และตัวจริงก็น่ารัก  ถือเป็นช่วงที่ดี เพราะเวลามันประกอบกันมันดีไปหมด ไทม์มิ่งดี ช่วงเวลาชีวิตดี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน' ฟาดเลิฟซีนดุ ทุ่มสุดตัวใน 'เกมรักทรยศ'

แฟนละครเตรียมปักหมุดรอ เมื่อทางช่อง3 ร่วมกับค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ได้ฤกษ์ส่งละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น เรื่อง เกมรักทรยศ (The Betrayal) ลงจอแล้วเริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้ กับการมาประกบคู่กันครั้งแรกของ อนันดา เอเวอริงแฮม และ แอน ทองประสม ที่งานนี้การันตีความร้อนแรงตั้งแต่ตอนแรก ด้วยฝีมือคุณภาพทางการแสดงแบบทุ่มสุดตัว รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

'อนันดา' คลอดแนวทางแก้ปัญหา `แอชตัน อโศก` ทั้งขอใบอนุญาตใหม่- ประสานแบงก์ช่วยสินเชื่อเจ้าของร่วม

บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย อโศก จำกัด  ออกหนังสือแจ้งความคืบหน้าการดำเนินงานเพื่อแสวงหาทางออกสำหรับเจ้าของร่วม และชี้แจงประเด็นอื่นๆเพิ่มเติม ดังนี้

'เกมรักทรยศ' เปิดยิ่งใหญ่ 'แอน-อนันดา' นำทีมบวงสรวง

หลังจากซุ่มถ่ายทำโปรเจกต์ยักษ์ที่เป็นกระแสดัง สร้างเสียงฮือฮาบนโลกโซเชียล ตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับละครเรื่อง เกมรักทรยศ (The Betrayal) ที่เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster) ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก

เก็บตกบรรยากาศงานฉลองวิวาห์ 'อนันดา-ณิชชา'

บรรยากาศงานฉลองช่วงเย็นของ อนันดา-ณิชชา จัดขึ้นมาอย่างอบอุ่น เพื่อนฝูงคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้าเข้าร่วมยินดีกับบ่าวสาว ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ Sit Down Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

'อนันดา' กับความทุ่มเทกว่า 10 ปี ในบทบาท 'ขุนพันธรักษ์ราชเดช'

เดินทางมาถึง 10 ปีแล้ว กับการรับบท ขุนพันธรักษ์ราชเดช นายตำรวจดังผู้เป็นตำนานของเมืองไทย เป็นตำรวจที่มีอาคม หนังเหนียว ยิงไม่เข้า และมีตำแหน่งเป็น ขุน คนสุดท้ายในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย สำหรับเจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงความทุ่มเทกว่า 10 ปีที่ต้องอยู่กับตัวละครตัวนี้ และล่าสุด ขุนพันธ์ 3 จ่อเข้าโรงฉายในวันที่ 1 มีนาคนนี้

เปิดภาพแรกงานเช้า 'อนันดา-ณิชชา' เข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว

ในที่สุดท่านขุน “อนันดา เอเวอริงแฮม” ของเราก็สละโสดอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2566) จูงมือเจ้าสาว “ณัฐ-ณิชชา ธนลงกรณ์” เข้าพิธีมงคลสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ เช้านี้