'แอน ทองประสม' เท้าหัก ผ่านเป็นเดือนกว่าจะรู้ตัว

นางเอกสาว แอน ทองประสม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเองเกี่ยวกับอุบัติเหตุเท้าหัก ที่กว่าเธอจะรู้ตัวก็ผ่านระยะเวลามานานนับเดือนแล้ว

“เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แอนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเท้าหัก ความที่เป็นคนชอบทน และคิดว่าตัวเองอึด ยังพยายามใช้ชีวิตไปตามปรกติ แต่รู้ว่าทำไงก็เดินไม่ได้ปรกติ แต่ก็เดินเขย่งไม่เรื่อยๆ จนเดือนครึ่งผ่านไป สงสัยว่าทำไม่ไม่หายซะที ละครและหนังที่รับเล่นอยู่ ต้องงดให้แอนพัก เพราะต้องมีฉากวิ่ง และบู๊เล่นหลายฉาก แอนเริ่มรู้สึกกดดันตัวเอง

แอนเลยไปเอ็กซเรย์ ถึงพบว่าเท้าหัก! จุดที่หัก นางมีแคลเซียมมาเกาะแล้ว(เพราะร่างกายนางเยียวยาตัวเอง) พอแคลเชี่ยมมาเกาะก็ไปดันเนื้อเยื่อให้มีความระคายเคืองมันเลยอักเสบระคายเคืองอยู่ตลอดเวลาเลยไม่หายซักที!

แอนเริ่มตั้งสติและจัดการชีวิตใหม่

1.ออกแดดมากขึ้น กินแคลเซียมและวิตามินดี

2.เลเซอร์ทุกวัน

3.ใส่รองเท้าที่เหมาะกับอาการบาดเจ็บ(ตอนนี้รองเท้าสุขภาพมีเต็มบ้าน)

4.ว่ายน้ำ

5.เดินและซ่าให้น้อยลง

ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าใครบาดเจ็บ หรือเป็นเคสคล้ายแอน ให้สังเกต และคุยกับร่างกายตัวเองเยอะๆ จะได้รักษาทัน และไม่เรื่อรังแบบแอนนะคะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จยย.ป้ายแดง' พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. พ.ต.ต.โยธิน เชื้อบุญมี สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย หน่วยรถพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

'กิ๊ก สุวัจนี' หวนคืน 'ช่อง3' ในรอบ14ปี ดันลูกสาว 'น้องธาช่า' รับบทตัวละครลับ!

ตัวแม่ตัวมัมไวรัลร้อยมีมสำหรับนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก" เจ้าของท่าซิกเนเจอร์ปากคว่ำ กลับบ้านเก่าวิกน้อยสีแบบยิ่งใหญ่ หลังเคยฝากผลงานละครดังในอดีต "ไทรโศก" ผ่านมานานกว่า14ปี ยังเป็นมีมให้คนแซวคนแชร์ตลอดกาล

เหล่าคนดังร่วมต่อชีวิตให้ผู้อื่น เชิญชวนคนไทยบริจาคอวัยวะ

เหล่าดาราและศิลปินดังนำทีมโดย แอน ทองประสม, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง ฯลฯ ที่ได้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ ได้มาร่วมพูดคุยในงาน "World Organ Donation Day 2024"

รถไฟชนเก๋ง สาวรอดตายหวุดหวิด อ้างไม่มีไม้กั้นทางข้าม

ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม