'แอน ทองประสม' เท้าหัก ผ่านเป็นเดือนกว่าจะรู้ตัว

นางเอกสาว แอน ทองประสม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ตรงของตัวเองเกี่ยวกับอุบัติเหตุเท้าหัก ที่กว่าเธอจะรู้ตัวก็ผ่านระยะเวลามานานนับเดือนแล้ว

“เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา แอนไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเท้าหัก ความที่เป็นคนชอบทน และคิดว่าตัวเองอึด ยังพยายามใช้ชีวิตไปตามปรกติ แต่รู้ว่าทำไงก็เดินไม่ได้ปรกติ แต่ก็เดินเขย่งไม่เรื่อยๆ จนเดือนครึ่งผ่านไป สงสัยว่าทำไม่ไม่หายซะที ละครและหนังที่รับเล่นอยู่ ต้องงดให้แอนพัก เพราะต้องมีฉากวิ่ง และบู๊เล่นหลายฉาก แอนเริ่มรู้สึกกดดันตัวเอง

แอนเลยไปเอ็กซเรย์ ถึงพบว่าเท้าหัก! จุดที่หัก นางมีแคลเซียมมาเกาะแล้ว(เพราะร่างกายนางเยียวยาตัวเอง) พอแคลเชี่ยมมาเกาะก็ไปดันเนื้อเยื่อให้มีความระคายเคืองมันเลยอักเสบระคายเคืองอยู่ตลอดเวลาเลยไม่หายซักที!

แอนเริ่มตั้งสติและจัดการชีวิตใหม่

1.ออกแดดมากขึ้น กินแคลเซียมและวิตามินดี

2.เลเซอร์ทุกวัน

3.ใส่รองเท้าที่เหมาะกับอาการบาดเจ็บ(ตอนนี้รองเท้าสุขภาพมีเต็มบ้าน)

4.ว่ายน้ำ

5.เดินและซ่าให้น้อยลง

ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าใครบาดเจ็บ หรือเป็นเคสคล้ายแอน ให้สังเกต และคุยกับร่างกายตัวเองเยอะๆ จะได้รักษาทัน และไม่เรื่อรังแบบแอนนะคะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิ๊ก สุวัจนี' หวนคืน 'ช่อง3' ในรอบ14ปี ดันลูกสาว 'น้องธาช่า' รับบทตัวละครลับ!

ตัวแม่ตัวมัมไวรัลร้อยมีมสำหรับนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก" เจ้าของท่าซิกเนเจอร์ปากคว่ำ กลับบ้านเก่าวิกน้อยสีแบบยิ่งใหญ่ หลังเคยฝากผลงานละครดังในอดีต "ไทรโศก" ผ่านมานานกว่า14ปี ยังเป็นมีมให้คนแซวคนแชร์ตลอดกาล

เหล่าคนดังร่วมต่อชีวิตให้ผู้อื่น เชิญชวนคนไทยบริจาคอวัยวะ

เหล่าดาราและศิลปินดังนำทีมโดย แอน ทองประสม, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง ฯลฯ ที่ได้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ ได้มาร่วมพูดคุยในงาน "World Organ Donation Day 2024"

รถไฟชนเก๋ง สาวรอดตายหวุดหวิด อ้างไม่มีไม้กั้นทางข้าม

ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รองเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนรสิงห์ว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถเก๋ง บริเวณจุดตัดผ่านเอกชัย ซอย36 ถนนเดิมบาง ตำบล มหาชัยอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร

สลด! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งด้วยความเร็ว เบรกไม่อยู่ฟาดเสาไฟขาดสองท่อน เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ สารวัตรเวร สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาล หน่วยกู้ชีพวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วม

'โลกหมุนรอบเธอ' เปิดตัว 'เทศน์ ไมรอน' ทำโซเชียลสนั่น! ติดเทรนด์ X อันดับ 1

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่เดินเรื่องสะท้อนชีวิตของวัยรุ่นได้โดนใจ เรียกว่าเรียล! สุด ๆ