'มาร์กี้' ทวงบัลลังก์นางเอก พร้อมฟาด 'หญิง-จอย'

พร้อมจะกลับมาลุยแล้ว หลังจากห่างหายไปจากงานละครนานกว่า 3 ปี สำหรับ มาร์กี้-ราศรี  บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ที่ขอคืนจออีกครั้งประเดิมด้วยละครโรแมนติกคอมเมดี้แต่มีน้ำตา มามี้ที่รัก ละครครอบครัวอบอุ่นหัวใจแห่งปี ของ ค่าย มาสเตอร์ วัน โดยผู้จัดหนุ่ม เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ทายาทใต้ต้นของผู้จัดรุ่นใหญ่ แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ประจบคู่กับหนุ่ม มาร์ช- จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่โดดมาชิมลางกับ ทาง ช่อง 3 เป็นเรื่องแรก   พร้อมกับสองตัวแม่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ

เปิดฉากแรกเป็นตอนที่ 3 แม่ พริมา (มาร์กี้ ราศี),สรินตา(หญิง รฐา),กันนรี (จอย รินลณี) สวมบทชาลีแองเจิ้ลเหมือนซีนจากหนังแอคชันแฟนตาซี บุกโกดังร้างไปช่วยลูกๆ ที่ถูกจับตัวไปเป็นตัวประกัน ตามคำบอกเล่าของลูกๆ ที่เล่าให้เพื่อนๆ ฟังคุณแม่ของฉันเก่งที่สุดในโลก เรียกว่าแค่ฉากแรกก็จัดหนักจัดเต็ม เด็ก เอฟเฟกต์มาครบ นอกจากชุดเสื้อผ้าที่จัดมาเต็มเพื่อการนี้ 3 สาวของเรายังต้องมีการจับปืน เรียนรู้วิธีการยิงและต้องซ้อมหลบเอฟเฟกต์ระเบิดกันอยู่หลายรอบ ไม่ใช่งานง่ายๆ กันเลยทีเดียว

หญิง รฐา บอกละครคอมเมดี้มากลูกๆ ช่างคิด ตอนนี้คือถือปืนหนักมากจะยกแขนไม่ขึ้นแล้ว ด้าน มาร์กี้ บอกตอนนี้คือหูดับใครพูดอะไรไม่ได้ยินเสียงแล้วนะคะ    ส่วน จอย รินลณี บอกตอนนี้จะเดินไม่ไหวแล้วค่ะ วิ่งกันหลายรอบรองเท้าสูงมาก     กว่าจะถ่ายทำเสร็จเล่นเอาสะบักสะบอมไปตามๆกัน  แถมอากาศยังร้อนและฝุ่นแบบสุดๆ   แต่สามสาวของเราก็สู้ไม่ถอย ติดตามชมตอนแรกของละคร  มามี้ที่รัก วันศุกร์ที่ 6พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย