'อิงฟ้า' รับไม่เก่งภาษา เร่งเรียนเพิ่ม ทันชิง 'มิสแกรนด์อินเตอร์'

ได้ตำแหน่งปุ๊บก็เกิดดราม่าทันที สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เพราะถูกวิจารณ์ถึงเรื่องภาษาอังกฤษที่เธออาจจะไม่แข็งแรงเท่าเพื่อนนางงามคนอื่น แล้วหากต้องไปประกาดในเวทีนานาชาติอาจจะเป็นอุปสรรคต่อการคว้ามงกุฏ ล่าสุดอิงฟ้า  มาร่วมทำกิจกรรมกับทาง หงส์ทอง.COM  โดยมีผู้บริหารคนเก่ง ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ ให้การต้อนรับ พร้อมกับเปิดใจว่า

 "มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับหนู ถ้าคิดว่าหากเราไม่ได้ภาษากองประกวดคงไม่เอาเราหรอก ก็คงไม่มาประกวดแล้ว แต่เราก็ไม่ได้สื่อสารไม่ได้เลย เราสื่อสารได้ แต่ไม่ถึงขั้นเป๊ะขนาดนั้น โดยก่อนหน้าจะมาประกวดก็มีทั้งเพื่อนและคนคุยที่เป็นชาวต่างชาติ ทำงานกับชาวต่างชาติก็มี ซึ่งเท่าที่สัมผัสส่วนใหญ่เขาก็ไม่มาเน้นว่าไวยากรณ์ต้องเป๊ะ เอาแค่ว่าเราสื่อสารได้ จำศัพท์ได้ ฟังรู้เรื่องว่าเขาสื่อสารอะไร แล้วตอบกลับได้ ก็โอเค

แต่ก็ต้องไปเรียนเพิ่ม ตอนนี้ลงเรียนออนไลน์เรียบร้อยแล้ว รวมถึงรุ่นพี่นางงามช่วยเทรนด์ ที่สำคัญเพื่อนนางงามอีก 4 คน ที่อยู่ Top5 ก็เก่งภาษาอังกฤษกันหมด เราก็เริ่มให้น้องๆ พูดกับเราเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้เราสตรองในเรื่องของภาษามากขึ้น ซึ่งตนมองว่าก่อนหน้าจะได้ตำแหน่ง มีเวลาพัฒนาตัวเองแค่ 1 เดือน แต่นี่หนูยังเหลือเวลาอีกตั้ง 5-6 เดือนกว่าจะไปชิงมงอีกครั้ง จึงมั่นใจว่าสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ ตนเชื่อมั่นในศักยภาพตัวเอง เพราะมายืนอยู่ตรงจุดนี้แล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ตนก็ยังมีแพลนที่จะเรียนภาษาจีน เพราะฐานแฟนคลับที่จีนก็เพิ่มมากขึ้น จากกระแสที่เราเต้นบนเวที มีคนเอาเราไปเขียนแปลเป็นภาษาจีนเยอะมาก แล้วก็อยากเรียนอีกหลายภาษา ญี่ปุ่นด้วย เกาหลีด้วย ก็ค่อยๆ พัฒนาตัวเองต่อไป ไม่กดดัน ให้เรียนอย่างมีความสุขจะได้จำได้ง่ายๆ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM