ดราม่า #พ่อมึง ชาวเน็ตฉุนวง 'ไทยเทเนียม' ปล่อยเพลงเหยียดเด็กรุ่นใหม่

17 พ.ค. 2565 – ในโลกโซเชียล กระแสแฮชแท็ก #พ่อมึง ขึ้นอันดับ 1 ในเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจาก ศิลปินแรประดับตำนานของไทย ‘ไทยเทเนียม’ ได้ปล่อยผลงานใหม่ ‘พ่อมึง’

โดยในเนื้อหาของเพลง ซึ่งมีการเขียน RHYME (ไรห์ม) ที่มีเนื้อหา ระบุว่า “ไม่ต้องถาม ใครสร้างมาตรฐานให้พวกมึงตาม” และอีกยังมีการพูดถึงว่า ตัวเองเป็นรุ่นใหญ่ ที่เป็นผู้บุกเบิกเส้นทาง

สำหรับเพลง พ่อมึง ซิงเกิลคัมแบ็ก หลังจากวง ไทยเทเนียม แยกย้ายห่างหายกันไป 3 ปี ที่กลับมายืนยันความเป็น ‘รุ่นใหญ่’ ‘รุ่นพ่อ’ ด้วยเนื้อหาและดนตรีเดือดๆ ขัน, เดย์, เวย์, บิ๊ก คาโล่ และ ดีเจบุดด้า สมาชิกชุดปัจจุบันของ ไทยเทเนียม เขียนไรห์มที่ล้อไปกับวงการฮิปฮอปในปัจจุบัน โดยนำเสนอว่า เมื่อก่อนพวกเขาเคยเจ๋งแค่ไหน

ขณะที่ในโลกโซเชียล บรรดาเด็กรุ่นใหม่ ต่างก็แสดงความเห็น ที่ไม่เห็นด้วยกับเนื้อหาของเพลง หลายคอมเมนต์บอกว่า วงเป็นได้แค่ ตำนาน…… ตำนานที่ไม่น่าจดจำ ^^

และยังมีความเห็นอีกเพียบ ที่ไม่เห็นด้วยกับ เนื้อหาของเพลงนี้

กดอ่านความเห็นผ่าน แฮชแท็ก #พ่อมึง

สามารถเข้าไปอ่านความเห็นได้ที่ด้านล่าง MV

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม