'ยิว' ปลื้มหนักมาก 'เจนนี่' ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับหนุ่มยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว

โดยคุณพ่อยิว ได้โพสต์ภาพตัวเองกับภรรยาและลูกน้อย ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า"ตอนได้เห็นหน้าลูกคือเหมือนโลกหยุดหมุน มันมีแค่หน้าลูกเท่านั้นที่เราเห็น เสียงที่เพราะที่สุดที่เคยได้ยินคือเสียงร้องไห้ของลูก ขอบคุณของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่ให้กำเนิดลูกสาวคนนี้ให้ผม ขอบคุณทุกอย่างในโลกที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอบคุณที่ให้ผมได้มีโอกาสเป็นคนที่โชคดีขนาดนี้ รักที่สุด..วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชุ่มฉ่ำน้ำใจต้อนรับ 'สงกรานต์' คนดังเหมารถให้กลับภูมิลำเนา

กำลังเป็นกระแสแซงอากาศร้อนเดือนเมษายนไปแล้ว สำหรับน้ำใจของเหล่าคนดัง ที่ถึงมีไม่มากแต่ก็อยากแบ่งปัน โดยในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ที่พี่น้องต่างจังหวัดจะมีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อพบหน้าครอบครัว 5 หนุ่มคนดังก็อเป็นจิตอาสาจัดรถทัวร์ให้นั่งฟรีเพื่อจะผู้ที่มีรายได้น้อยจะได้มีโอกาสกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลดังกล่าว

ตร.ภูเก็ตเจ๋ง! 'อดีต FBI' ประทับใจ แจ้งของหายไม่กี่ชม. ได้คืน

พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก. สภ.กมลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กมลา ให้การต้อนรับ และรับมอบกระเช้าผลไม้พร้อมคำขอบคุณจาก Ms.AIZHAN ZHASSANOVA และครอบครัว

'เจนนี่ รัชนก' ทวงคืนความสุข ควัก 5 ล้านใช้หนี้แทนคนอื่น

ถือว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกต เพราะตั้งแต่เล็กจนโตต้องปากกัดตีนถีบ ทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลแม่และน้องสาว แม้กระทั่งปัจจุบันที่ได้มาเป็นนักร้อง มีค่ายเพลง แถมยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า ก็ยังมีเรื่องมาให้ยุ่งยากใจ จนล่าสุดตัดสินใจ ควักเงิน 5 ล้านบาทซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่ออีกครั้ง พร้อมประกาศหลังจากนี้ใครเป็นหนี้ใคร เจนนี่จะไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว

เปิดใจ 'เจนนี่' โดนมิจฉาชีพโผล่คุกคามกลางไลฟ์สด!

เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 ถึงประเด็นที่มีโรคจิตมาก่อกวนทางโทรศัพท์ขณะไลฟ์สด โดยเจ้าตัวเองกลับโดนทัวร์ลงหาว่าสร้างกระแส

'เจนนี่ รัชนก' โดดป้องสามี ไม่ได้มีนิสัยทำร้ายร่างกายเมีย

เปิดต้นปี 2567 นักร้องมากความสามารถ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ก็เจอประเด็นดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บshow ออกมาปกป้องสามีสุดที่รักอย่าง ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ว่าไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย หลังมีเหตุการณ์ปากล่องใส่กันในขณะที่เจนนี่กำลังไลฟ์ขายของ